1 ngày hạnh phúc bên em :heart:

Ôi chao cái thời tiết này, đang lạnh bỗng dưng lại chuyển sang nóng quá em nhỉ (ý anh là ban ngày ấy, còn tối thì vẫn lạnh :P). Chiều qua lúc đi in bài xong về là anh thấy người lâng lâng lắm rồi nên khi về nhà cũng hơi bị đói nên ăn tạm cái bánh rồi nhảy lên giường luôn. Xong rồi làm một mạch đến gần 9h tối mới dậy ấy :left:. Lúc đấy anh mới nhắn tin cho em, chiều về em cũng mệt nên là cũng ngủ được một giấc như anh. Thế cơ mà khi đó dậy vẫn chưa thấy thật sự hết mệt mỏi nên là chúng ta lại ngủ bù đêm em nhỉ :ko:. Đúng là thiếu ngủ có khác, người uể oải, đầu óc căng thẳng nên là anh làm một mạch đến gần 11h trưa hôm sau luôn (Thực ra là giữa giờ cũng có tỉnh để chúc em ngày mới), rồi hôm nay em cũng dậy muộn đó chứ (Cơ mà còn sớm hơn anh chán chê :p).
Dậy xong là anh đi ăn cơm, rồi đi rửa xe, sau đó đi tắm để rồi đến phòng em :). Lâu lắm rồi chúng mình mới lại được ngồi xem phim một cách thoải mái đến như vậy. Ah mà quên, trước đấy lúc anh đi mua bim bim thì tìm mãi không thấy cái loại màu tím như em bảo, cơ mà em cũng thích cái loại Oishi Cua này nên là anh mua :up:. Đúng là lâu lắm đến giờ anh mới được ăn lại loại này, cũng khá là ngon đó chứ :cheers:. Xong lúc em tả cái loại em thích thì ôi chao, cứ tưởng loại nào ra là anh cũng biết loại đó. Được rồi, được rồi sau sẽ là loại đó cho em :rolleyes:.
Tối nay ở VT có bắn pháo hoa để khai mạc hội Đền Hùng, sau một hồi năn nỉ, này nọ, các kiểu thì cuối cùng anh cũng rủ được em đi xem :whistle:. Ra ngoài đường thấy mọi người đi cũng khá đông rồi nên là chúng mình đến địa điểm xem bắn pháo hoa luôn. Tìm mãi mới được một chỗ ưng ý, đến lúc bắn pháo hoa thì mình đứng ngay bên dưới luôn, xem thật là rõ và thích em nhỉ? Trong thời gian chờ thì chúng mình cũng nói được bao nhiêu là chuyện ấy, xoay quanh những việc xảy ra gần đây thôi :coffee:. Đi xem bắn pháo hoa với ny anh cảm thấy hạnh phúc thật đấy, hòa trong dòng người đông đúc không lẻ loi một mình xem như những lần Tết đến, rồi những quả pháo hoa trùm kín tầm mắt và những quả hình trái tim hay hình “cây súp lơ” nổ ra thì lại như 1 món quà cho 1 buổi tối ý nghĩa :happy:. Khi về thì chúng mình lại gặp anh chị của anh và 2 đứa cháu. Lúc đấy em ngại quá hay sao mà không thấy có phản ứng gì. Nói chung là lần sau có gặp thì em cứ thoải mái lên nhé ;).
P/s: Anh còn muốn lai em đi học từ lâu rồi ấy chứ, đâu phải chờ đến lúc tất cả mọi người biết đâu :cool:.

2 Replies to “1 ngày hạnh phúc bên em :heart:”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *