Hôm nay mới biết có ny thật tuyệt :D

thế là đã xong bài chứng khoán. cảm thấy thoải mái dễ chịu thật a nhỉ? do mấy hôm vừa rồi ít ngủ, lại còn ngồi máy tính nhiều nên là hầu như ai cũng rất là mệt. thế là đến ngày nghỉ hôm nay thì ai cũng ngủ bù. và điển hình nhất là a. sáng nay lúc 8 rưỡi thấy nt cho ngta. cứ tưởng là dậy rùi đang định khen 1 câu. ai ngờ đến 11h hơn mới dậy. đúng là đồ lười. :whistle: còn e thì gần 10h đã dậy rùi nhá. lí do là lúc ấy nghe thấy bác bá nói chuyện bảo e quên chìa khóa vs ổ khóa ở ngoài cửa. thế là dậy xem sao rùi cũng dậy luôn. hôm qua chắc là mệt quá. đi học về rùi đi chợ về là e chui lên giường ngủ luôn. lúc ý còn quên chưa khóa cửa. lúc dậy nấu cơm mới biết. xong xuôi là cũng đi ngủ sớm 😀 nên là sáng nay ngủ thế là cũng gọi là tạm ổn rùi. hè hè
Hôm nay là ngày 04/03. khai hội Đền Hùng. đúng là ở quê đất tổ nên là cảm thấy rất chi là có không khí nhé. chứ như mà giờ e ở nhà thì chỉ có biết mùng 10/3 vì nó được nghỉ học thui. chứ hok đông vui nhộn nhịp ntn. hôm nay lên fb đã thấy bao nhiêu ảnh Đền Hùng rùi. cũng thấy vui đáo để, giờ mà có anh chị ở đây thì kiểu j mấy ngày nghỉ nè cũng vi vu tít mù luôn. chứ ny e thì rủ mãi có chịu đâu. xì. ny xấu tính :whistle:
Nhưng mà hôm nay cũng vui phết đấy nhé. chiều dù a đến hơi muộn nhưng chúng ta vẫn xem hết 1 bộ phim hoạt hình ( dạo nè là chỉ toàn hoạt hình thui nhá. nên là cảm thấy ny e trẻ con đi bao nhiêu :p ). xong là chiều a cũng về muộn. nên là tắm giặt xong, ăn xong là đã đi cùng a đi xem bắn pháo hoa rùi. nên là cảm thấy rất là bận rộn 😀 vì là lâu lâu mới có 1 lần nên lúc mình đi là gần 9h thui mà đã thấy rất đông rùi, trên đường nè, đặc biệt là những vỉa hè gần chỗ bắn. lúc đầu còn tưởng chẳng tìm được chỗ cơ. thế mà cuối cùng cũng tìm được 1 nơi gọi là phong thủy đẹp :happy: Gần 10h thì bắn. ai ai cũng dõi theo nhé. lúc ấy tự dưng e thấy vui lạ. nắm chặt tay a ( vì sợ giật mình khi pháo nổ) rùi dựa vào a ( vì mỏi cổ) để xem pháo hoa. lúc ấy thấy bình yên lắm nhá. có lẽ lần nè là thấy pháo hoa đẹp nhất đó ( hơi quá 1 tí thì phải :ko: ). nói chung là lúc ý cảm thấy có ny thật tuyệt 😆 Xong là mình về. cả đoàn người tấp nập ra về 1 lúc nên là gây ra cái tình trạng tắc đường, cái tình trạng mà ở VT ít gặp. có lẽ vì thế nên là cảm thấy cũng hok khó chịu j cả. mà ngược lại. cảm thấy ngồi sau a khá là thú vị 😀 thế mà gặp ngay chị a được. tiếng bé Bông cứ gọi cậu ý ới. lúc ấy e cảm thấy ngại lắm ý. cảm giác như bị bắt quả tang thì phải. mà mình có j mờ ám đâu chứ. có lẽ là vì lúc đi đã lo lo là sẽ gặp người quen, chị hảo hay là hằng j đó. lúc về thì đang thở phào vì nghĩ thế là thoát. thế mà lại gặp chị a :left: :right:
P/s: túm lại là hôm nay thấy vui vui lắm. cảm ơn a nhé ny xấu tính đáng ghét :p

9 Replies to “Hôm nay mới biết có ny thật tuyệt :D”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *