Một ngày đi chơi :D

Ôi. mưa rùi nè. mấy hôm nay được vài bữa nắng nắng là y như rằng trời lại mưa. chưa hết mùa đông nên thời tiết thay đổi thất thường a nhỉ? Sáng nay bọn e dậy cũng khá là lạnh. đi xe đạp cũng đến hơn 8km ấy chứ. vì bọn e đi quá đường. may sao là e vẫn nhớ đường vào nhà Huệ 😀 lúc bọn e lên gần đến sân thì gặp Huệ đang đi xuống. trông vẻ mặt bất ngờ lắm. kiểu hok ngờ là có thể nhớ đường vào nhà ý mà 😆 lúc đến thì hơn 9h rùi nên bọn e đi ra vườn chơi loanh quanh 1 xíu là về nấu cơm. xét cho cùng thì đứa nào đứa nấy khá là đảm đang ( tự sướng 1 xíu 😆 ). nên là lúc sau 1 hồi lục đục thì bữa cơm cũng khá là thịnh soạn. bọn e định chiều là đi Đền Hùng cơ. nhưng vì Kim hok đi được nên là chẳng đi nữa. lúc ý rủ a xem tn. ai dè đã có kế hoạch cụ thể cho chiều rùi. ny e mải chơi có kém j đâu cơ chứ :whistle: SOng là bọn e leo lên giường đi ngủ. tỉnh thì hơn 3h rùi. xong dậy 3 đứa xem film ma. kể ra thì cũng hơi rợn rợn. nên là lúc về ở đoạn khu công nghiệp vắng vắng nên Kim giật mình mấy lần 😀
Xét cho cùng thì cũng hok đi chơi được nhiều lắm. nhưng mà cảm thấy thoải mái lắm. Kim thì chụp được nhiều ảnh lắm. e thì chỉ chụp vài cái thui 🙂
thế là hết mấy ngày nghỉ rùi. mai ta lại vào khuôn khổ học tập. cố gắng chăm chỉ vậy ny nhỉ? chỉ còn hơn 1 năm nữa thui là tụi mình ra trường. lại phải bận rộn với rất rất nhiều việc. nên hay trân trọng những ngày tháng này ny nhé!
p/s: ah ah. nãy nghịch ltinh tìm được cái đoạn nè nè :left: :right:
Bạn là Thiên Bình, con trai là Nhân Mã
Nếu hai bạn dành tình cảm thực sự cho nhau thì không có chướng ngại vật nào ngăn cản hai bạn được.
Cô nàng Thiên Bình và anh chàng Nhân Mã này có thể tạo thành một cặp rất ư là đẹp đôi đo nha! Hai người đều là những người rất hài hước và dí dỏm nên sẽ không bao giờ cảm thấy chán khi ở bên cạnh nhau.Bạn thích ở anh chàng này máu phiêu lưu và lúc nào cũng vui tươi. Còn bạn sẽ thấy mình sáng tạo hơn, tự nhiên hơn khi ở bên cạnh anh ấy. Có một lỗ hỏng nhỏ giữa hai bạn: bạn hay chơi chung, hay chọc ghẹo mấy tên con trai khác nhưng chỉ là bạn bè với nhau thôi, còn anh chàng Nhân Mã này cũng hay “tán tỉnh” các nàng khác nhưng lại có chủ ý đó! Cẩn thận! Tuy nhiên, chỉ cần hai bạn iu nhật thật lòng thì không có gì ngăn cản được hai bạn đến với nhau.

5 Replies to “Một ngày đi chơi :D”

  1. a đi có việc chứ có phải đi chơi đâu :mad:đoạn này nghe có vẻ đúng với mình đó nhở :rolleyes:

  2. đúng nhất cái đoạn “còn anh chàng Nhân Mã này cũng hay “tán tỉnh” các nàng khác nhưng lại có chủ ý đó! ” nhỉ :whistle:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *