:P

Hôm nay mình mới bắt đầu ngày học đầu tiên của tuần a nhỉ? cảm thấy như sắp hết tuần luôn rùi ấy. nhanh ghê luôn a nhỉ? chỉ 2 ngày đi học nữa thui là mình sẽ lại được nghỉ. rùi đi thực tập. sẽ rất lâu nữa mới phải lên lớp. dù có nhớ bạn bè, dù có hơi căng thẳng vì đi thực tập nhưng e cũng thấy vui lắm 😀
sáng nay e dậy khá là sớm. vậy mà mở cửa ra đã thấy trời hửng nắng rùi. vừa hôm rùi mưa xong, thời tiết thất thường ghê ý a nhỉ? dù có hơi mệt nhưng e vẫn đi chợ, rùi giặt quần áo. rùi a đến học. chẳng học được j mà chủ yếu là ngồi nhìn nhau. :p buồn cười lắm nhé. 2 đứa chống tay vào bàn cứ thế mà nhìn, thi thoảng nói 1 vài câu, thi thoảng lại im lặng. những lúc như vậy cảm thấy a gần lắm nhé. cứ như là chỉ cần giơ tay ra là chạm được vào a luôn vậy ( sự thật là thế mà 😛 ).a thì như trẻ con ý. lại còn thích được sờ má nữa chứ. đúng là đồ ngốc. hè hè. nhưng những khi như vậy e lại cảm thấy hơi sợ sợ :left: :right:
Chiều nay lên lớp e cảm thấy khá là mệt. người thì nóng lắm ấy. thế mà quạt thì lại lạnh rùi sởn hết da gà. chẳng hiểu nổi tn nữa ý. hôm nay học theo giờ mùa hè. bắt đầu từ 1h nên về cũng hơi muộn a nhỉ? mọi người rủ lên chỗ Đền Hùng chơi, rùi vào chỗ Châu. có Hằng, chị Hảo, Huệ nè. nhưng e cũng hơi mệt nên cũng lười lười. nhưng chúng nó cứ gạ gẫm mãi. chẳng hiểu sao lại muốn biết ý kiến of a :p xong nghe a bảo e ở nhà nhé. tự dưng lại thấy hình như mình giống ny hơn thì phải 😆 khác với tụi Yến Hải, khác với mấy đôi khác. tụi mình luôn cho nhau không gian riêng, cảm thấy tự do. nhưng hok hiểu sao thi thoảng e vẫn muốn được a kiểm soát 1 tí. đúng là lạ a nhỉ? nhưng mà kệ đi. e thích thế :ko:
đi học về đến phòng là thử dây mạng. lại hok vào được. lúc ý e thấy buồn cười lắm luôn nhé. sáng vừa bảo a là nếu lần nè hok được nữa thì e sẽ tự đi. ấy thế mà chiều vẫn kêu với a. làm a lại phải đi lần nữa. lúc ấy cảm thấy ngại a lắm nhé. thế là quyết định đi tắm 😆 Rồi lúc a đến, nhìn bộ dạng của a mà e buồn cười lắm nhá. thở hổn hển vì mệt, trán lấm tấm mồ hôi, đi xe đạp đến, lại còn mặc quần ngố nữa. cảm thấy thương lắm ý. ny e vất vả vì e quá :p nhưng lúc ấy cảm thấy a đáng yêu lắm nhá 😀
p/s: nhiều điều lắm! nên là… cảm ơn a nhé. cảm ơn a vì đã ở bên e, cảm ơn a vì tất cả… và cảm ơn vì đã yêu e 🙂

3 Replies to “:P”

  1. thì a vẫn đang để e thoải mái trong khuôn khổ mà và e cũng vậy :cool:uhm, hihi. a cũng cảm ơn e vì đã đón nhận tc của a và yêu a :flirt:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *