ny xấu tính :p

Hôm nay thời tiết lại nóng quá em nhỉ? Trời nắng từ sáng sớm luôn nên là dù anh có ngủ dậy hơi muộn nhưng mà người cứ hầm hập ấy :bomb:. Sáng nay anh không đến phòng em học như mọi khi vì hôm nay cũng hơi bị lười, với lại từ sau cái hôm nộp bài tập lớn CK xong là trong ngày anh cũng hay muốn ngủ lắm ấy. Không đến mức mệt mỏi nhưng thôi tự cho mình thoải mái mấy hôm vậy :whistle:.
Tối qua lúc anh đang chuẩn bị viết blog thì máy tính tự nhiên bị sập nguồn chứ, đoán ngay là bị lỏng Ram mà vì cứ rung bàn mạnh 1 chút là y như rằng máy tính của anh bị thế :nervous:. Nên là lại tháo máy rồi tháo tháo lắp lắp 1 lúc là máy lại trở về trạng thái bình thường. Thế nên là lại bảo em viết blog ngày hôm qua :p. Cơ mà phải công nhận là em viết khá là hay và tự nhiên nhá, đúng là chuyên nghiệp rồi có khác ;).
Sáng hôm qua anh sang em học, trước thì toàn chỉ sang để làm bài CK thôi, hôm qua mới là học bài bình thường đó em nhỉ :rolleyes:. Không lên kế hoạch trước nên cũng chẳng học được gì nhiều, mà em thì lại cũng mệt nữa nên là cũng học được có tí xíu. Xong rồi mình ngồi nói chuyện, anh cũng muốn ở lại lâu lâu để nói chuyện với em nên là anh về khá là muộn luôn :right:. Chậc chậc, em còn bảo anh là hư nữa chứ :yikes:. Uhm đấy, ngta hư đấy, ngta muốn ở lại với ny thêm 1 chút nữa đấy :cool:.
Chiều nay mình học có 2 tiết t.a xong là được nghỉ, kết thúc môn học này. Vậy là còn học có ngày mai nữa thôi là chúng ta sẽ kết thúc các môn học trong kỳ, rồi đi thực tập 1 tháng và sau đó là 3 tuần thi cuối học phần. Thế cơ mà thời gian 1 tháng cũng trôi nhanh lắm đấy, trong 1 tháng vừa phải làm bài thực tập vừa phải ôn thi cuối kỳ các môn cũng khá là căng em nhỉ :eyes:. Chúng mình phải phân chia thời gian ra học các môn thôi chứ không để gần sát ngày thi mới học như kỳ trước thì lại mệt lắm đó. Cố lên! Cố lên nào! 😆

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *