:worried:

Chiều qua mình đi học về sớm nên là cũng có chút thời gian rảnh hơn mọi khi thế là anh nghĩ ra đọc sách, một việc mà đáng lẽ ra đã phải trở thành thói quen nhưng đã bị anh bỏ bẵng một thời gian :worried:. Tiếp tục đọc những cuốn sách về cuộc sống còn dang dở, đọc được thêm một chút lý thuyết, lại được củng cố và tiếp thêm niềm tin về cuộc sống, anh lại cảm thấy thoải mái hơn, có thêm nhiều năng lượng để bước tiếp hơn :rolleyes:.
Tối hôm qua em phải làm bài nên là anh cũng ngồi đọc sách luôn. Lâu lâu rồi không đọc sách tối nên là cảm giác cũng hơi căng căng đầu :insane:. Ấy vậy mà anh cũng không cảm thấy buồn ngủ đâu, người cứ tỉnh như sáo ấy :whistle:. Chờ em làm bài xong để cùng nhau đi ngủ thế mà lại phát sinh thêm một cuộc tranh luận giữa hai người làm em lại bị ngủ muộn, dù sáng hôm sau phải đi học sớm :eyes:. Rồi nó làm em bỏ hết kế hoạch đi chơi với nhóm và khiến anh cũng phải suy nghĩ về anh, về cái cách mà chúng mình đang nghĩ về nhau :left:.
Chiều nay đi học về xong anh nhắn tin rủ em mai đi Đền Hùng. Câu trả lời anh nhận được từ em vẫn như tối hôm qua: "không" :worried:. Từ hôm qua em nói, đúng là anh cũng có chút suy nghĩ, nghĩ rằng chỉ vì thấy em hay mệt nên anh cũng không hay rủ em đi chơi nhiều, sợ đi xong về em lại ốm. Rồi mỗi lần đi chơi thì toàn là do em gợi ý và đề xuất. Nhưng những lúc đó thì anh có thể biết chắc chắn là em đang thực sự thích và muốn như vậy. Cái suy nghĩ đó của anh có vẻ lại khiến em không vui, em nhắc đến khoảng thời gian 1 năm. Trong khoảng thời gian này việc học của chúng mình có rất nhiều điều phải lo, rồi thì hè em lại về nhà nữa nên có thể chúng mình không có nhiều thời gian để đi chơi với nhau, thế nên phải tận dụng những khoảng thời gian rỗi rãi để ở bên nhau, để đi chơi cùng nhau. Việc rủ em đi chơi vào ngày mai là do anh muốn như vậy (trước thì anh hay bị mấy cái suy nghĩ trên kia chi phối) chứ không phải do em nói ra rồi anh sợ em giận hay thế nào nên mới rủ. Anh vẫn là anh, không phải do chuyện hôm qua mà em thấy anh như vậy đâu, là anh muốn thế.
P/s: Nếu mai mà em muốn đi Đền Hùng thì nói với anh nhé, anh cũng muốn như vậy ;).

2 Replies to “:worried:”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *