T6 vui vẻ :)

Chậc chậc, vậy là câu chuyện còn dang dở mấy hôm nay của chúng ta đã được giải quyết xong :lol:. Em cứ nghĩ lại mà xem nhá, mỗi lần chúng mình tranh luận hay giận nhau thì lý do toàn là do những tật xấu của người kia thôi ( mà phần lớn là của anh, ah không phải là hầu hết chứ :ko:). Mà buồn cười lắm ny nhá, cứ mỗi lần đang giận nhau như vậy là lại cảm thấy khó nói chuyện này, rồi còn cảm giác gặp nhau không thoải mái vì cứ ngại ngại nhá, hay lắm :p. Vì chuyện đấy mà ny anh mấy hôm nay rồi phải ngủ muộn lắm ý, hôm nay được ngủ dậy muộn buổi sáng còn đỡ chứ như hôm qua đi học sáng sớm rồi thông luôn đến chiều thì mệt lắm :eyes:.
Vậy là hôm nay đã đến thứ 6 rồi đó, hôm nay là ngày giỗ tổ vua Hùng nên là chúng mình được nghỉ (mà nếu có không phải ngày này thì cũng vẫn được nghỉ vì các môn kỳ này mình học xong hết rồi :whistle:). Thế là sáng nay anh lại dậy muộn, cả em cũng vậy vì tối qua chúng mình lại thức khuya quá thôi :insane:. Anh cũng mong đến cái ngày cuối tuần này để được xem phim với em nhé :yes:. Ăn cơm xong rồi nghỉ ngơi một lát, lúc anh đang định đi thì mẹ bảo anh ngồi viết cái hợp đồng cho thuê nhà, thế là anh lại ngồi viết. Ở trên lớp đã không hay chép bài rồi nên là ngồi viết anh cũng không thích lắm, mà là hợp đồng thuê nhà mà nên là làm tờ in thì nhìn nó chuyên nghiệp hơn chứ viết tay thế này nhìn nó cổ lắm :down:. Căn bản chữ anh cũng dễ nhìn nên là tờ giấy quan trọng thế này tờ đầu tiên anh viết cẩn thận lắm, đến tờ thứ 2 thì ôi thôi ngoáy cứ phải gọi là điên đảo luôn, cơ mà chữ anh vẫn đẹp như tờ 1 luôn :lol:.
Chiều nay đến nhà em xem phim, lúc đầu vào cả hai đứa nói chuyện cứ kiểu giật cục thế nào ấy, cảm thấy không được thoải mái cho lắm :awww:. Cơ mà ngồi cùng nhau xem phim, ăn bim bim, ăn xoài rồi nói chuyện nữa nên là dần dần lại thoải mái như bình thường. Đúng là không gì bằng gần nhau đâu em nhá :cool:. Mà anh thấy là nếu mà mấy lần trước mà chúng mình tranh luận ấy, nếu mà nói chuyện trực tiếp thì có thể sẽ chẳng bao giờ chúng mình biết giận nhau là gì đâu, chứ tranh luận gián tiếp chẳng biết cử chỉ của người kia đang như thế nào nên là lại hiểu nhầm ý nhau rồi lại giận nhau mất thôi :bandit:.
Tối nay đứa bạn anh về nên là mấy đứa gặp nhau một chút, đi cũng muộn muộn ra ngồi nói chuyện một lúc rồi về. Thấy em không onl, biết là đang ngủ nên anh vào viết blog luôn :coffee:. Viết được vài dòng thì chị anh vào dùng máy nên anh tạm dừng một lúc bi h mới viết tiếp. Hôm nay anh cảm thấy dễ viết mà viết nhanh hơn bao nhiêu ấy. Haha 😆

2 Replies to “T6 vui vẻ :)”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *