Buổi đi chơi cuối tuần vui vẻ :)

Giờ nghĩ lại mọi chuyện chiều hôm qua mà anh vẫn cảm thấy có chút gì đó căng thẳng và hơi tiêng tiếc :irked:. Giận nhau vẫn chỉ vì cái lý do quen thuộc, nhiều lần như vậy nên là bộc phát rất dễ để có thể lấy cái lý do đó ra mà giận nhau khi tâm trạng không được tốt, căng thẳng hoặc có điều gì đó không được thoải mái với nhau :left:. Nhưng tất cả đã được xóa tan bởi ngày hôm nay của chúng mình em ah ;).
4 tháng yêu nhau, đi chơi gần cũng nhiều nhưng đây mới là lần thứ hai chúng mình dành nguyên một ngày để đi chơi xa đó em nhỉ. Lần trước là đi Đền Hùng, còn lần này là chúng mình lên nhà Kim :). Hẹn nhau hơn 7h sáng sẽ đi nên giờ đó anh đã có mặt ở nhà em, cổng vẫn khóa nhưng nghe thấy tiếng xe của anh đến là bác chủ nhà đi ra mở cổng luôn. Vừa nhìn thấy anh bác đã bảo là đi chơi Thanh Thủy với ny về là phải có quà đó nhá :whistle:. Haha, đúng là từ cái đợt anh thường xuyên đến nhà em thì bác chủ nhà nói chuyện như là anh ở trọ ở nhà bác ấy ấy, rất là thân thiện luôn nhá :lol:. Chiều hôm trước anh sang nhà em, em bảo hôm nay đi chơi như vậy có khả năng là sẽ mưa đó nhưng anh thì lại nghĩ là trời sẽ đẹp, nói chung là đi lại sẽ dễ dàng. Gộp chung cả ý kiến của 2 đứa mình vào thì đúng là kiểu thời tiết ngày hôm nay luôn em nhỉ :o. Lúc đi thì thời tiết rất đẹp ,khi gần đến nhà Kim thì trời đổ mưa, còn khi về thì trời lại nắng nhé. Trong một ngày thôi mà chúng mình được cảm nhận các kiểu thời tiết luôn :rolleyes:.
Quãng đường đến nhà Kim cũng không có gì là khó đi lắm, duy chỉ là trên đường đê chúng mình đi thì gió cứ lồng lộng ấy, hôm nay là chủ nhật nữa mà mình lại đi sớm nên là đi đường cũng khá là thoáng em nhỉ :). Mình đến nhà Kim thì trời vẫn lất phất mưa, chưa ngồi ấm chỗ thì em đã rủ đi sang nhà Thủy rồi, thế là 3 người lại đội mưa đi chơi :eek:. Đến đoạn nhà Thủy thì trời lại nắng to, chỉ còn 3 con người này mặc áo mưa giữa trời nắng, thật là hài hước quá đi thôi :lol:.
Sau bữa trưa, Kim dẫn bọn mình đi ra ruộng nhà Kim sau đó là ra bờ sông chơi. Lúc em bảo là chúng mình chụp ảnh chung để làm avatar blog là anh thấy bất ngờ lắm nhé vì đây là lần đầu tiên em nói với anh như vậy, nhưng mà anh lại cảm thấy rất là vui luôn :lol:. Thế là không để lỡ thời gian và không gian xung quanh, chúng mình đã chụp cùng nhau được khá là nhiều ảnh. Ấn tượng là mấy bức ảnh chụp ở bờ sông ấy em nhỉ vì ngoài đó khá là mát, nước sông mát, gió mát, dòng sông lững lờ trôi, nhìn khung cảnh đó thật quá đỗi yên bình :wait:. Hôm nay em cũng cười khá là nhiều mà tâm trạng thì có vẻ rất chi là thoải mái. Được nhìn thấy nụ cười tỏa nắng của em lại khiến anh cảm thấy thật hạnh phúc và vui vẻ biết nhường nào :happy:.
P/s: Với anh thì hôm nay là một ngày ý nghĩa, vì buổi đi chơi, vì nụ cười của em và vì em đó :happy:.

One Reply to “Buổi đi chơi cuối tuần vui vẻ :)”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *