Có 1 người luôn hướng đến em :happy:

Sau ngày đi chơi vui vẻ hôm qua thì đến hôm nay chúng mình bắt đầu ngày kiến tập đầu tiên. Trước đây khi mà nhắc đến đi thực tập thì anh thấy thời gian cũng còn dài và còn lâu lâu nữa mới tới, ấy vậy mà hôm nay nó đã bắt đầu rồi đó em ah. Mấy hôm vừa rồi mình toàn dậy muộn nên là hôm nay dậy sớm là anh cũng thấy vẫn buồn ngủ lắm ấy, nên là hẹn ba, bốn cái chuông liền mà anh vẫn dậy tắt hết, sau đó ngủ thêm được 5 phút nữa nên là 7h kém 20 mới dậy, ah nhầm, phải là 8h kém 20 chứ. Hôm trước Tùng nó bảo là 7h sang nên là anh mới hẹn chuông dậy sớm, cơ mà vẫn dậy đúng giờ.
Sau đó thì Tùng và Nghĩa đến rồi bọn anh đi lên trường luôn (Lúc này đầu vẫn hơi căng căng vì buồn ngủ nhá). Đến lớp thấy cả lớp B ngồi cùng lớp mình nên rất là đông luôn, cô giáo thì anh biết là thể nào cũng đến muộn mà nên là đứng ngoài nói chuyện với mấy đứa lớp mình và lớp B 1 lúc xong mới vào. Không khí lúc đấy cứ cảm giác như là lên nghe thông báo để mình chuẩn bị nghỉ hè ấy hoặc cảm giác xa hơn chút nữa là buổi học trước khi ra trường nên cảm giác nó cứ lâng lâng, vô định, phương hướng không rõ ràng. Ngồi 1 lát thì cô giáo cũng đến rồi hướng dẫn, chỉ cách làm báo cáo thực tập xong chúng mình cũng được về. Lúc ấy em và các bạn trong nhóm thì đến Ngân hàng, còn anh với Tùng thì vào nhà Hồng mượn vở chụp về học. Thế nên chắc lúc anh đi về thì em cũng về và gặp anh trên đường nên là nhắn tin hỏi ngta ngay được. Thấy em hỏi, lo cho anh thế anh thấy rất vui.
Viết đến đoạn này thì cũng là lúc em viết blog xong, chắc em cũng không nghĩ là anh sẽ viết đâu nhỉ. Hehe, cứ coi đây là 1 chuyện bất ngờ trong ngày với em đi. Trong blog em viết có nhấn mạnh việc em thích anh chứ không phải là yêu anh. Uhm, thì anh cũng biết lý do của nó là gì rồi nên là anh sẽ không hỏi em đâu, còn vì sao anh biết thì anh là ny em mà, em tnao anh biết chứ. Em có hỏi anh về chuyện tương lai và việc tình yêu chúng mình dành cho nhau có đủ hay chưa? Anh nghĩ là hiện tại anh vẫn luôn dành tất cả tình cảm của anh cho em, dù sau này chúng mình có thể không đến với nhau được nhưng anh không hề vì lý do đó mà dành hạn chế tình cảm cho em. Anh vẫn luôn hết mình nhưng cách thể hiện của anh thì có giới hạn cũng chính vì cái lý do mà em chỉ nói là thích anh mà không phải là yêu anh ấy. Ban đầu anh có thể không hiểu lý do đó là gì nhưng bi giờ thì anh đã biết. Uhm, thì em cứ như vậy với anh đi, còn với riêng anh thì anh vẫn kiên định với tình cảm của mình, với cách yêu của mình dành cho em. Chỉ mong em sẽ luôn sống hết mình và cứng rắn trước mọi tình huống. Anh yêu em rất nhiều, đã có lúc tính đến chuyện tương lai với em nhưng khoảng cách địa lý thì không ủng hộ, nếu làm trái lại thì điều đó chỉ làm khổ chúng ta thôi. Khi đã lấy nhau thì sẽ có nhiều việc phát sinh chứ không chỉ đơn giản như lúc yêu nên là dù có yêu em đến mấy thì lý trí của anh cũng sẽ chiến thắng bởi anh không muốn em lấy 1 người chồng nhà xa như anh. Em còn có gia đình, việc con cái sau này không thể đi xa như vậy được, rất khổ cho người phụ nữ. Anh có 1 chị lấy chồng xa và 1 chị lấy chồng gần nên anh biết cả 2 cái cảm giác xa và gần đó nó như thế nào. Và em cũng đừng nói là mình sẽ không lấy chồng, mình có hơi vất chuyện gia đình một chút nhưng bù lại, có người đàn ông để nương tựa, có 1 gia đình ấm cúng, hạnh phúc, có những đứa con ngoan thì thật là vui biết mấy và đó cũng là chuyện tự nhiên trong cuộc sống tươi đẹp này em ah.
Đấy là tất cả những suy nghĩ, những trăn trở của anh. Anh yêu em rất nhiều, nhiều hơn bất cứ tình cảm nam nữ nào mà anh đã từng có nên dù em chỉ nói là thích anh nhưng anh cũng biết là em yêu anh, chỉ là em không muốn thể hiện vì tình cảm của chúng mình khác bình thường mà. Khi viết những dòng này cổ anh cũng nghẹn lắm nhưng anh biết là mình phải làm gì mà. Dù 1 năm nữa mọi chuyện diễn ra như chúng mình đã nói ban đầu thì em cũng đừng trách anh nhé. Hãy luôn nhớ là có 1 con người cùng lớp với em, ở Việt Trì luôn hướng đến em và yêu em hơn những gì anh ấy có nhé. ANH YÊU EM !!! :heart:

2 Replies to “Có 1 người luôn hướng đến em :happy:”

  1. nên là hãy cứ hết mình và vui vẻ, thoải mái với nhau e nhé. Đôi lúc cũng trách móc, giận dỗi( nhưng nhỏ thôi :P) cho ty của chúng mình thêm sinh động nhé e 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *