Ngày thực tập thứ hai :)

Vậy là chúng mình đã bắt đầu đi thực tập rồi đó, nhanh quá em nhỉ? :yikes: Vì không quen ai làm ở Ngân hàng nên anh phải vào cùng nhóm 2 người mà họ có quen biết. Mà trùng hợp lắm em nhé, cô mà giúp bọn anh được nhận vào thực tập ở Ngân hàng ấy, cả 2 đứa trong nhóm anh đều quen luôn. 1 đứa thì là bạn thân của con cô ấy, cũng thi thoảng hay đến chơi nên cô ấy biết, còn 1 đứa thì là cháu ruột của cô :eek:. Hôm qua là ngày đầu tiên thực tập nên tối anh với Tùng đến nhà cô ấy chơi rồi hỏi xem tình hình thế nào. Lần đầu tiên anh tiếp xúc nhưng cảm giác là cô ấy rất thân thiện và nhiệt tình nên nói chuyện rất là thoải mái :rolleyes:. Cần số liệu gì thì cô ấy xin cho, còn việc có cần đến Ngân hàng hay không thì bọn anh tự quyết định, đến cũng được mà không đến cũng được. Với lại là cũng có bài rồi nên bọn anh quyết định là không đến Ngân hàng, có 1 tháng thực tập thôi nên là người ta chắc cũng chẳng cho mình làm gì và cũng chẳng chỉ cho cái j đâu, có chăng thì cũng chỉ làm mấy việc vặt linh tinh thôi nên là mình không đến cho đỡ vướng chân họ với lại cũng đỡ mất thời gian của mình :up:.
Kim hôm qua cũng nhắn tin hỏi anh mượn xe máy để đi đến Ngân hàng nhưng anh không cho mượn được vì anh cũng có việc mà, nhỡ lúc cần lại không có xe thì lỡ việc mất :right:. Rồi em bảo anh nữa nên là sáng nay anh sẽ lai Kim đến chỗ thực tập. Sáng sớm anh vẫn đang ngủ thì thấy có tin nhắn, đọc thì là tin nhắn của Kim bảo là không cần anh lai đi nữa rồi cảm ơn nên anh cũng thôi không phải đi. Gần 9h định đến nhà em thì em bảo anh từ từ hẵng đến nên anh đoán là nhóm Hằng vào chỗ em vì trước đó Hằng cũng nhắn tin cho anh hỏi xem tình hình thực tập thế nào và bảo là cũng đang về rồi :). Thế nên là lúc đến nhà em thì cũng muộn muộn rồi nên 2 đứa chẳng học hành gì nữa, lại ngồi chơi, nói chuyện :bandit:. Đến trưa anh đang chuẩn bị về thì em bảo ở lại rồi chiều làm bài tập luôn thế là anh gọi điện về cho mẹ báo là không ăn cơm. Haha, dạo này anh cũng đi nhiều quá cơ :lol:. Ăn xong 2 đứa buồn ngủ quá thế là đi ngủ, mãi đến 3 rưỡi, 4h mới dậy, trời thì cứ oi oi, tối sầm lại nên là cũng chẳng có cảm hứng gì mà nghĩ đến bài vở nữa :left: :right:.
Trưa nay 2 đứa mình đã thống nhất là ngày mai sẽ đi Tây Thiên chơi, mà cứ lúc nào nói ra ý kiến của mình là y như rằng lại có chiến tranh :ko:. Mỗi người 1 suy nghĩ nên chắc chắn là ý kiến ban đầu không thể giống nhau được vì thế nên mới phải đưa ra để còn thống nhất chứ, em thấy đúng không nào? Có thể quan điểm mỗi người lại có phần trái chiều nhau nhưng qua trao đổi thì sẽ có quyết định chung cuối cùng thôi mà. Mai chúng mình đi chơi xa nên tối nay anh lên mượn kính Tùng mai đi cho đỡ bụi, với lại anh cũng hỏi qua đường nên là cung biết rồi, tối nay mình đi ngủ sớm để mai lấy sức đi chơi cả ngày nào 😆

2 Replies to “Ngày thực tập thứ hai :)”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *