Đi chơi Tây Thiên, 1 ngày hạnh phúc bên nhau :happy:

Hôm nay chúng mình lại tiếp tục đi chơi xa với nhau em nhỉ :p. Lần đầu tiên là chúng mình đi Đền Hùng, lần thứ hai cũng là lần gần đây nhất là mình lên nhà Kim chơi và hôm nay thì điểm đến của chúng mình là Tây Thiên. Được nghe Tây Thiên – Tam Đảo đã từ rất lâu, cũng muốn được đến đó, cũng đã nghĩ là sẽ đi cùng bạn bè nhưng đến hôm nay anh mới đi được, mà lại còn đi cùng với ny nữa chứ, quả là ngoài sự tưởng tượng nên là chắc chắn không phải nói rồi, anh vui lắm ấy :lol:.
Ngay từ sáng sớm anh đã đặt chuông báo thức để dậy rồi, đặt những 4 cái liền, hôm nay là ngày quan trọng nên là không thể đi muộn được :cool:. Hơn 7h thì anh bắt đầu từ nhà đi, các cụ đã có câu “Đi hơn, về kém” or “ Đi giờ tiến, về giờ lùi” rồi, có kiêng có lành nên là mình cứ làm theo thôi em ah, “tránh voi chẳng xấu mặt nào” mà ;). Anh đến nhà em xong rồi chúng mình đi mua đồ ăn để còn mang đi. Ở nhà thì anh chuẩn bị sẵn nước rồi nên là lúc đấy mình chỉ đi mua thêm bánh mì, bim bim, xúc xích và kẹo thôi. Không như cái đợt đi chơi Đền Hùng là vào mùa đông nên còn có quần áo nặng, hôm nay balo của mình chỉ toàn đồ ăn uống thôi nên là cũng khá là nhẹ nhàng. Đi chơi xa mà cứ đủ đồ nhưng được cái nhẹ là thích lắm rồi em nhỉ? :rolleyes: Mà quãng đường hôm nay chúng mình đi chơi cũng là xa nhất so với các lần trước đó chứ, cũng vào khoảng 50km, cả đi cả về cũng hơn trăm cây số rồi thế mà chắc dạo này đi xa nhiều nên là anh cũng thấy bình thường, không có gì là mệt mỏi cho lắm. Chắc em cũng thấy vậy nên là hôm nay thấy mặt em tươi tỉnh lắm nhá, toàn là những “nụ cười tỏa nắng”, gương mặt rất rạng rỡ ;). Vì thế nên hôm nay nhìn em đáng yêu một cách lạ thường, suốt đoạn đường đi bộ cùng nhau anh chỉ muốn ngắm nhìn khuôn mặt tươi vui của em thôi nhá. Và anh mỉm cười khi thấy được sự vui vẻ, hạnh phúc được bộc lộ trên gương mặt đáng yêu của em, điều đó như 1 luồng sức mạnh rất lớn được truyền sang cho anh, khiến anh cũng cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc với chuyến đi và với em :happy:.
Đúng là có đi thì cũng mới biết, mới cảm nhận được hết cái dài, cái gian nan của việc leo lên đến đỉnh núi Tây Thiên :yikes:. Đường khá là ngoằn ngoèo, những bậc thang dựng đứng khiến cho việc đi lại trở nên khó khăn hơn, trời lại khá là nắng nóng nữa nên là chúng mình đi rất là chậm rãi. Lên được đến chỗ đi cáp treo thì bắt đầu nổi hứng đi lên cáp treo cho nhanh chứ mình không leo bộ nữa :whistle:. Cơ mà thế thì mình lại không đến được chỗ thác bạc nên đắn đo 1 hồi lâu, 2 đứa quyết định sẽ không lên đỉnh núi nữa mà sẽ chỉ lên đến thác bạc thôi. Thế nên là 2 con người lại tiếp tục hành trình leo núi :eyes:. Mãi rồi cũng đến điểm cần đến, lúc đó trời cũng đến trưa rồi nên là chúng mình dừng chân và nghỉ ngơi, ăn trưa luôn. Nhìn em ăn khá là ngon lành, chắc lúc đó cũng đói rồi, đi mất sức thế cơ mà, anh thì cũng vậy, đói nên là ăn khá là vào, cảm thấy đồ ăn rất chi là ngon luôn ấy :lol:. Ăn xong thì em nằm ngủ 1 lát, anh ngồi để cho em nằm gối lên đùi, lúc đó cảm giác chúng mình rất là gần gũi, thoải mái luôn nhá. Ngồi quạt cho em ngủ, rồi ngắm em anh lại cảm thấy rất hạnh phúc, rất vui nhưng vẫn tự dấu trong lòng và chỉ biệu hiện qua nụ cười :happy:. Sau khi em tỉnh thì chúng mình lên thác nước luôn, đúng là không phụ công chúng ta đi 1 quãng đường dài, ngồi chơi ở thác nước thật là thích. Nước bắn tung tóe, mát lạnh, chúng mình chơi đùa rồi chụp được rất là nhiều ảnh, rồi còn ngồi ngâm chân trong dòng nước mát lạnh, khá là thú vị em nhỉ? :yes: Trước anh rất muốn được đứng dưới dòng thác, thác nước không lớn lắm nhưng hôm nay thì anh đã được cảm nhận trực tiếp rồi, quả là vui sướng :headbang:. Chơi ở thác chán chê thì cũng đến giờ chúng mình đi xuống chân núi để còn sang Thiền Viện nữa. Lúc về đi dễ dàng hơn bao nhiêu, trên đường chúng mình còn tạt vào suối để chơi nữa, rồi chụp ảnh nên cũng phải 1 tiếng mới xuống tới nơi, rồi chúng mình đi sang Thiền Viện luôn :p. Đến Thiền Viện Trúc Lâm, khá là vắng vẻ nhưng khung cảnh thì thật là đẹp. Không bỏ lỡ thời gian, chúng mình dừng xe và đi chụp ảnh luôn :rolleyes:. Đi đến chỗ nào là cũng chụp ở chỗ đó, chụp riêng rồi chụp chung. Khung cảnh toàn cây xanh nên là nó cũng xóa đi hết những mệt mỏi hiện có lúc đó của chúng mình, cảm giác khỏe khoắn lạ thường :headbang:. Đi xung quanh chụp ảnh vậy mà chúng mình ở đó cũng hơn 1 tiếng đồng hồ, cũng đã muộn nên 2 đứa quyết định xách hành lý và đi về. Trên đường về còn tạt vào Cầu Ếch ăn ốc nữa, xong em còn bảo tối lại đi chơi tiếp ;). Haha, thế là chúng mình được 1 ngày đi chơi toàn phần sáng, trưa, chiều, tối khá là vui và hạnh phúc bên cạnh nhau, ny nhỉ? :flirt:

2 Replies to “Đi chơi Tây Thiên, 1 ngày hạnh phúc bên nhau :happy:”