1 ngày làm đề cương thực tập :sst:

h cũng đã là hơn 23h rồi mà vẫn không thấy em onl, nhắn tin thì không thấy trả lời, không biết là đang làm gì nữa? :eyes: Thế nên là anh ngồi viết blog cho em vậy :spock:.
Hôm nay là sau 1 ngày chúng mình đi chơi Tây Thiên, sáng dậy người cũng khá là mỏi em nhỉ? Đấy là chúng mình còn không leo lên đến tận đỉnh núi đấy, không là không biết người hôm nay sẽ như thế nào nữa, chắc là mỏi rã rời luôn :yuck: (Mệt thế cũng là do tối qua chúng mình đi ngủ muộn nữa :ko:). Sáng nay gần 9h anh mới tới nhà em để làm đề cương thực tập, trời cũng khá là oi bức nên mình làm bài khá là căng thẳng (căn bản cũng là do dạo này mình ngồi máy tính nhiều nữa :psmurf:). Không bỏ lỡ thời gian, chúng mình bắt tay vào làm bài luôn, anh cũng copy 1 đống tài liệu đến nên là cũng có nhiều bài để em tham khảo :). Ngồi xem qua 1 lúc thì quyết định sẽ làm bài anh trước vì anh có bài hoàn chỉnh rồi nên là làm cũng sẽ dễ dàng hơn, ấy vậy mà lúc bắt đầu rồi mới thấy bài của đứa bạn anh làm cũng khá là lung tung, không logic cho lắm nên là lại vừa ngồi đọc lại vừa làm đề cương :sst:. Lâu nhất là cái thời gian đọc bài và chỉnh sửa, cần sự tỉ mỉ từng tí một nên nó lại càng làm cho mình cảm thấy căng thẳng hơn :ko:. Có thông tin ở lớp là mai phải nộp đề cương nên mình mới phải làm gấp như vậy, 1 ngày mà phải xong 2 bài nên là 2 người cứ thay phiên nhau làm, người này buồn ngủ thì người kia làm, làm cho xong để còn đi in sớm, rồi thì còn nhờ giảng viên hướng dẫn sửa bài và ký xác nhận cho nữa.
Chiều về thì anh sang nhà Tùng để in bài, thấy cu cậu vẫn đang loay hoay làm bài chưa xong nên ra ngồi tự in vậy :zip:. Rồi Tùng nó gọi điện cho cô giáo hỏi xem là tình hình nộp bài ra sao thì cô bảo là phải xem xét, chỉnh sửa đề cương đã thì mới ký được nên lúc đấy anh mới ngồi làm cái bìa để in cho nó lịch sự :lol:. Không mang theo cái mẫu bìa sẵn nên là anh lại phải lên mạng để tìm xem có cái bìa nào dùng được không, tìm một lúc thì cũng thấy có 1 cái cũng đơn giản thôi nhưng mà cũng khá là đẹp nên anh lấy luôn, rồi chỉnh sửa điền thông tin vào :). In xong là anh mang bài đến cho em luôn, thấy em tắm giặt sạch sẽ rồi, chẳng bù cho anh vẫn rong ruổi ngoài đường chưa được về nhà ăn cơm :left: :right:.
Sau 1 ngày oi bức, nắng nóng thì cuối cùng đến buổi tối trời cũng đã đổ cơn mưa rào. Thật là mát em nhỉ? Nhưng mưa như thế thì không biết em có đến nhà thầy giáo sửa bài không nữa, còn anh thì không đi. Tùng nó nhắn tin bảo là qua dịp nghỉ lễ sắp tới thì mình mới phải nộp cơ, nên là cứ để thư thư 1 vài hôm xem lúc nào cô giáo rỗi thì bọn anh mới đến nộp bài :).
P/s: Từ tối tới giờ là em bặt tăm luôn, làm anh hơi bị lo đó nhá :eyes:. Có ngủ sớm thì cũng phải nhắn cho ngta 1 tin để ngta còn bít chứ hử? :sst:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *