Ngày bắt đầu tháng thứ 5 :)

Thời tiết mấy hôm nay nóng quá em nhỉ? Nắng nóng liên miên nên tối qua ở VT có trận mưa khá là to luôn, ban chiều thì lất phất mấy hạt mưa còn đến đêm thì sấm chớp đùng đùng :eyes:. Sấm nổ to đến mức mà mấy cái xe ôtô ở gần nhà anh nó cứ rú còi báo hiệu inh ỏi luôn ấy. Đến sáng nay lúc em nhắn tin cho anh thì trời tạnh mưa rồi, cứ mưa đêm như vậy thì trời lại rất mát và ngủ rất là ngon luôn em nhá nhưng hôm qua thì anh lại không cảm thấy như vậy…
Hôm qua là tròn 4 tháng chúng mình yêu nhau, như những tháng trước thì chúng mình đi chơi tối hoặc là mua bánh, sữa chua về nhà để chúc mừng nhưng tháng thứ 4 này thì lại khác :right:. Em về quê và chúng mình mỗi người một nơi, mỗi người một thành phố cách nhau hàng trăm km nên không thể ở cạnh nhau ngày này được. Anh cũng buồn lắm chứ nhưng biết làm sao được, nhà em xa nên đến những dịp nghỉ lễ như thế này thì phải tranh thủ về chơi với chị với em và về thăm gia đình :).
Hôm qua chúng mình đã nhắn tin với nhau và câu chuyện diễn ra khá căng thẳng :ko:. Thực sự là anh cảm thấy tâm trạng lúc đấy không hề tốt một chút nào, cứ nghĩ đến những lời em nói với anh là cảm giác hụt hẫng lại xâm chiếm con người anh. Nhưng rồi sáng nay lúc anh tỉnh dậy nhận được tin nhắn của em, chỉ với 3 từ thôi nhưng cũng đủ làm anh cảm thấy phấn chấn để bắt đầu một ngày mới vui vẻ :up:. Sau tin nhắn cuối cùng của em đêm qua anh không thể nghĩ được là sáng hôm sau lại nhận được tin nhắn như vậy mà ngược lại, có thể em còn chẳng nói chuyện với anh nữa ấy chứ :nervous:.
Vậy là 4 tháng chúng mình bên nhau đã trôi qua, hôm nay là ngày bắt đầu của tháng thứ 5, buổi sáng chắc vẫn do ảnh hưởng từ hôm trước mà cảm giác chúng mình nói chuyện với nhau rè rặt lắm nhá, khác hẳn với bình thường. Nhưng rồi đến chiều và đến bi giờ đây, càng lúc chúng mình lại lấy lại được sự thoải mái vốn có và nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Chúng mình nói với nhau nhiều việc đã thực hiện trong ngày. Ah mà hôm nay anh cắt tóc rồi em ah, bình thường thì anh sẽ lại cắt tóc cua đấy nhưng lần này anh đã không cắt như vậy nữa mà cắt một kiểu trước đây chưa bao giờ cắt. Vì em đó. Vì em là ny anh mà. Và cũng vì anh thích nữa. Để hôm nào em xuống thì cho xem sau, cho em tò mò mấy hôm đã. Em thì chưa đi ép tóc rồi, chắc là ở nhà phải trông em kún với nhiều việc gia đình nữa nên là cũng không có thời gian, thế để lúc nào xuống VT thì đi làm tóc sau em ah.
Tối nay anh ăn cơm hơi muộn nên mãi hơn 9pm mới xong, lên viết nốt blog để cho em đọc còn đi ngủ nữa. Tối em đi chơi mà anh hỏi mãi cũng không nói là đi với ai, rồi anh bảo là đi chơi thì lại giận anh chứ. Em cũng biết giữ anh ghê cơ. Mấy đứa bạn anh về nghỉ lễ rủ anh đi chơi tối nhưng hôm nay anh cũng không đi nên ở nhà thôi. Chị anh sáng nay phải xuống bệnh viện để truyền nên tối muộn mới lên xe về VT, lát nữa 11h a lại đi đón chị đây. Em đọc xong blog thì ngủ đi nhé. Anh chúc ny ngủ ngon ;).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *