Ngày mai em xuống :)

Mấy hôm nay nhà anh toàn ăn cơm muộn thôi nên là hôm nay cũng xong hơi muộn :smurf:. Từ hôm em về là anh toàn viết blog từ ban chiều thôi, đến tối thì bổ xung thêm một chút nữa nên cũng khá là nhanh. Hôm nay thì chiều anh chưa viết nên để đến bi giờ viết luôn một thể ;). Tối anh vừa ăn cơm xong thì bạn anh đến rủ đi chơi nhưng anh không đi, nên lại ngồi ở nhà anh chơi 1 lúc. Mấy hôm nay đang phải chỉnh sửa lại bài nên là anh cũng không thích đi chơi lắm, ở nhà làm cho xong bài cái đã :headbang:. Mấy hôm nay trời nắng nóng quá em nhỉ nên là cứ cảm thấy buồn ngủ ấy, nhất là buổi trưa thì lại càng có cảm giác buồn ngủ luôn :zzz:.
Hèhè, hôm qua anh cắt tóc xong ai gặp cũng bảo là đẹp luôn nhá, nói chung là cắt kiểu tóc này là nhìn anh cũng lạ lạ ấy :beard:. Mà cắt kiểu này chắc chắn là sẽ không ngố như mấy lần trước em bảo anh rồi :whistle:. Tối qua hơn 12h anh đã lên giường đi ngủ rồi ấy, chờ em nhắn tin lại mãi đó :left: :right:. Ny rất là đáng ghét nhé, gọi anh xong rồi mất tăm mất tích luôn, sáng ra còn bảo là em nhắn nhưng không biết nữa chứ :yikes:. Chắc là lúc đó buồn ngủ quá rồi đây mà nên nhắn tin xong là ngủ luôn, không nhớ là mình đã làm gì trước khi ngủ nữa chứ :eyes:. Ny về nhà ngủ rõ là sớm mà, cộng thêm về nhà cảm giác sẽ thoải mái, gần gũi, yên tâm hơn là đi học ở trọ nên ngủ rất là thích luôn nhé :happy:. Rồi thì về nhà ny cũng ăn được nhiều hơn nữa, đúng là có người nấu nướng cho nên là chăm chỉ ăn uống hơn hẳn lúc đi học ở trọ :p nên là hôm về ny được có 38 cân rưỡi mà đến hôm nay sau có 3 ngày thôi đã tăng được 1 cân rồi ;). 3 ngày mà tăng được như vậy thì cũng khá là nhanh đó chứ, ny mà xuống đi học cũng ăn uống, ngủ nghỉ điều độ được như vậy thì tốt quá :p.
Kỳ nghỉ lễ lần này cũng được khá là dài, được gần một tuần đó nhưng mà nó cũng trôi qua nhanh em nhỉ? Mới hôm nào đưa em về bị lỡ xe rồi sau đó lại chờ để bắt xe khác, ấy vậy mà sáng mai anh lại đi đón em rồi :). h này thì em cũng đã ngủ để đêm nay còn ra xe đi, dù chỉ ngủ được 2 tiếng thôi nhưng em hãy cứ ngủ thật ngon nhé 🙂 sáng mai anh sẽ ra đón em khi em tới nơi ;). Bi h anh cũng đi tắm đây, chứ không để tình trạng thế này mà đi đón em thì không ổn rồi 😆

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *