Ngày xuống trường :P

Ôi! bắt đầu vào viết là cảm thấy nó cứ gượng gượng tn ý 🙁 lại còn chắc ở nhà ngủ sớm quen nên là bi giờ mắt cứ díp lại. rõ là buồn ngủ luôn nhá. lại thêm cái thời tiết ảnh hưởng của trận bão tối qua nên trời cứ lạnh lạnh. rất thích hợp cho cái sự ngủ 😛 nên là e sẽ cố gắng viết nhanh để đi ngủ đây. chẳng thèm đợi a nữa :whistle:
Tối hôm qua lúc e gọi xe là xe nó bảo là đi sớm. thế mà hôm nay mãi tận 2h mới lên xe. vì e đặt báo thức rùi. lại mưa to nữa. nên ngủ cứ thấp thỏm mãi. cứ sợ là sẽ bị nhỡ xe như lần về. nên là lúc lên xe e cũng khá là mệt. lại thêm xe đông hok có chỗ dựa, cứ lắc lư mãi mà chẳng được ngủ làm cho càng mệt hơn. cũng may là dạo nè e có tiến bộ là hok bị say xe. nếu hok thì chẳng biết giờ đang thế nào nữa :left: :right: vì tối qua mất điện, nên là e chẳng sạc được đt, nên lúc báo pin yếu là e phải bảo a trước. sợ a ra đấy đợi lâu mà hok liên lạc được thì lại lo. mà a thì giỏi lo lắm :whistle: bảo a là 10p nữa hay ra, a còn bảo 15p. thế mà xe nó lại rẽ sang đường Sơn Tây để đi đường Lâm Thao, nên là đến nơi cũng hơi muộn. gần 10h lận. lần đầu tiên e đi xe sớm mà lại đến muộn như thế. Rõ là mệt luôn nhé. thế mà nhìn thấy a ( kiểu tóc of a ) là e hok thể nhịn được cười. hok phải xấu đâu. đẹp đó. nhưng tại là e cũng chưa nghĩ đến cái việc a lại để kiểu như thế hay sao mà e cảm thấy rất là lạ và buồn cười nhá. lúc ý nhìn mặt a ngố kinh khủng 😛 hok phải mỗi e đâu. cả Kim cũng bảo thế còn j :rolleyes:
Ngày mai là hạn cuối nộp báo cáo nên là thấy ai cũng rất chi là bận rộn cho nó nhé. khi a về là e sang bên Kim nấu cơm. ăn cơm xong là Kim vs Hoa làm bài, e chả biết làm j nên ngồi chơi 1 chút. xong đợi mãi hok thấy ai xong. thế là e leo lên giường cũng ngủ 1 giấc. tỉnh thì thấy Hoa xong rùi. 2 đứa đi in nên e cũng về phòng. lăn lộn mãi mà hok biết làm j. nt cho a cũng thấy a bảo a bên Tùng làm bài. haizz. lúc ý thấy thảnh thơi cũng chẳng vui tẹo nào :awww:
p/s: Mấy ngày rùi về nhà thảnh thơi. toàn là a viết blog. lại còn ngày kỉ niệm chẳng ở bên nhau, rùi e cũng chẳng viết blog nữa… ôi ôi! tự dưng thấy có lỗi tn ý :ko:

3 Replies to “Ngày xuống trường :P”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *