Buổi tối hóng gió trên cầu VT :flirt:

Tềnh hềnh là hôm qua chúng mình đã thống nhất là cả 2 cùng viết blog rồi, ấy thế mà anh chẳng nghĩ ra sẽ viết những gì đâu nhá (chắc là em cũng vậy :insane:) nên là bảo em vào để sẵn 2 bài ra đấy rồi hôm nay chúng mình sẽ viết sau :p. Đúng là KHI Ở BÊN EM DƯỜNG NHƯ LÀM ANH QUÊN HẾT MỌI THỨ mà 😉
Hôm qua là đến ngày phải nộp đề cương thực tập nên mọi người đều gấp rút sửa cho xong bài rồi còn đi nộp lên khoa, mỗi nhóm lại có 1 giảng viên hướng dẫn riêng nên tùy theo yêu cầu của từng người mà các nhóm lại phải làm bài theo cấu trúc khác nhau :left: :right:. Nhóm em ấy vậy mà lại hay, chẳng phải bị yêu cầu làm nhiều nên là sửa cũng nhanh mà nộp bài có thể coi là sớm nhất trong lớp :). Vì năm nay mình chỉ đi thực tâp có 1 tháng thôi mà trong thời gian này lại phải ôn thi cho cuối kỳ nữa nên là các giảng viên nào không yêu cầu quá cao bài làm của sinh viên thì còn đỡ chứ mà cứ bắt phải làm chi tiết thì mình mất thời gian lắm :insane:. Như nhóm anh ấy, cô giáo yêu cầu rõ là cao, sửa rồi cũng bắt phải làm lại những chi tiết rất là nhỏ thôi, còn nói là nếu không làm như vậy thì được điểm thấp, thật là ép sinh viên quá đáng :furious:. Ngân hàng có phải số liệu gì họ cũng cho đâu mà toàn bắt phải thêm vào những phần khó nên là dù chẳng biết có xin được số liệu hay không mà anh cứ cho vào theo ý cô thôi, có gì không có số liệu thì mình bịa :left: :right:. Anh cũng chẳng muốn tập trung vào bài này quá nên sẽ tranh thủ lúc nào rỗi thì làm thôi, còn sẽ tập trung vào ôn thi cuối kỳ, cái đấy quan trọng hơn :up:.
Trưa hôm qua phải về sửa bài lần nữa nên là anh vào phòng em làm luôn. Trước đó thì đi photo tài liệu nên là vào phòng em cũng hơi muộn :bandit:. Bài em nộp rồi nên là bữa cơm trưa qua là em chuẩn bị hết cho mọi người (trong đó có anh :)), kể ra thì em nấu nướng cũng khá là ngon đó chứ nhở :whistle:. Chiều anh nộp bài xong là lại vào phòng em luôn, đúng lúc đó thì cũng có 2 bạn trong nhóm em vào nhưng mà chúng mình cũng vẫn bình thường (mặc dù là thể nào mấy tên đó cũng chả nói chuyện to nhỏ, bàn tán với nhau). Rồi anh ở phòng em chơi đến chiều, anh bảo từ hôm trước là tối hôm qua rủ em đi chơi và em bảo là đi chơi bù cho hôm kỷ niệm 4 tháng yêu nhau của chúng mình thế là chúng mình quyết rất nhanh là tối sẽ đi ra cầu Việt Trì :rolleyes:. Về nhà anh xúc tiến mọi việc sinh hoạt nhanh chóng luôn và chỉ sau 1 tiếng là lại có mặt ở nhà em :cool:. Tối biết là sẽ đi chơi với anh mà em còn sang nhà hàng xóm chơi chán chê xong mới về ăn uống, tắm giặt :eyes: em đúng chuẩn mải chơi mà :whistle:.
Lần đầu tiên chúng mình đi chơi tối xa như vậy em nhỉ? Em cũng bảo là chúng mình lại đi chơi ra khỏi VT :). Ấn tượng đầu tiên khi chúng mình ra đến đó là cầu rung ầm ầm luôn :yikes: vì cái giờ đó là toàn xe tải đi qua cầu thôi nên rất là nặng. Đứng trên cầu khá là gió nên chỉ cần đứng 1 lúc thôi là em đã cảm thấy lạnh rồi, em lại vừa mới tắm xong và lại mặc áo cộc nữa là cảm thấy lạnh nhanh hơn :left:. Rồi chúng mình ôn lại kỷ niệm của những ngày đầu, lúc đấy cảm thấy ngượng ngùng nhưng giờ thì thoải mái hơn nhiều rồi em nhỉ? 😉 Nhắc lại chuyện gì thì chúng mình cũng cười vui vẻ pha lẫn với 1 chút ngượng 😮 rồi lại quay mặt ra chỗ khác, rất là tình cảm nhé :p. Anh lại nói 3 từ quan trọng với em, lúc đấy thấy gương mặt em hp lắm, ngượng rồi lại nép vào người anh, thấy đáng yêu lắm ấy :happy:. Mà có ai như ny tui không cơ chứ, ngta tình cảm 1 chút thì lại bảo điệu điệu như mấy đứa gay, lúc không cười thì lại bảo là nghiêm nghị :faint: ôi chao, xấu tính thật đó nhé :p. Rồi hơn 9pm trời cũng lất phất mưa nên 2 đứa đi về. Đến xóm trọ của em cũng đã rời nhau được đâu, lại đứng với nhau thêm 1 lúc nữa :yes:. Hì hì, anh cảm thấy hp lắm ấy, em cũng cảm thấy như vậy ny nhỉ? :flirt:

One Reply to “Buổi tối hóng gió trên cầu VT :flirt:”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *