1 ngày mới :)

Tình hình là dạo này em có thấy là bọn mình viết blog dần ngắn đi không? :down: Giống như cái đợt đầu ấy, cảm thấy khó viết nên là viết ngắn, rồi đến lúc quen viết hơn thì kể cả viết liền bao nhiêu ngày thì cũng viết khá là dài :cool:. Như cái đợt vừa rồi ấy em nhỉ, bài nào mình viết cũng dài luôn, anh thì khỏi phải nói rồi chỉ có em là viết thất thường thôi, lúc thì rõ dài, lúc thì rõ là ngắn :lol:. Rồi đến mấy ngày gần đây thì mình viết đúng là ngắn hơn hẳn nhé, có hôm 2 đứa đi chơi về còn không muốn viết nên là lại để bài sẵn đấy rồi hôm sau mới vào để lấp đầy khoảng trống :bandit:. Hèhè, có thể là do dạo gần đây chúng mình liên tục gặp nhau này, cả ngày ở bên cạnh nhau này nên là nói chuyện khá là nhiều luôn, ah không phải là cực cực cực kỳ nhiều luôn ấy ny nhỉ? 😉 nên là đến tối về viết blog thì có thể sẽ khó viết hơn là do như vậy đó :p. Cơ mà bài nào anh cũng thấy là anh viết hay dù dài lê thê hay là chỉ ngắn gọn, xúc tích :whistle:. Cơ mà thực ra thì anh thích đọc bài em viết lắm ấy, thích đọc lắm lắm nên là dù có hôm nào mà đến ngày anh viết thì thi thoảng em cũng viết để cho anh đọc ny nhé ;).
Hôm nay vẫn đều như mấy hôm trước, 8h kém anh tỉnh giấc sau 1 đêm dài :p và việc đầu tiên đã như 1 thói quen và không thể quên được đó là tìm ngay điện thoại và chúc ny của anh ngày mới tốt lành :o. Sau đó thì đi làm mấy việc cá nhân buổi sáng rồi chuẩn bị để đi sang phòng em :). Trên đường đi thì anh đứng chờ tàu ở đường Hòa Phong thế là có 1 tên yêu nữ từ sau phóng xe tới gần, áp sát vào anh và rút trong túi ra 1 chiếc iphone màu đen mới tinh rồi hỏi anh cách tắt. Cứ đưa gần lại anh nhưng anh bảo là chị cứ cầm lấy em khác chỉ cho, rồi anh chỉ cho cách tắt nguồn, lúc đấy thì thấy trên màn hình điện thoại đang có người gọi đến. Rồi tên đấy bảo là điện thoại chị mới nhặt được đấy, tắt nguồn thì chắc là người ta không gọi được đến nữa đâu em nhỉ? Thế là anh bảo vâng. Rồi tên đó lại hỏi là máy này không biết có bán được tầm 2,3 triệu không em? Thấy rất là giống mấy cái kiểu lừa đảo, mồi chài mua điện thoại cũ hoặc điện thoại ăn trộm trên mạng nên là anh chỉ xong thế là im, không quan tâm đến tên đó nữa, nói nữa hắn lại bảo mình mua rồi thì các chuyện bất ngờ nữa nên là cứ tránh đi cho an toàn :whistle:.
Khi anh đến nhà em thì không thấy em với Kim đâu nên nghĩ là 2 em đi chợ, thấy phòng Kim mở anh bước vào thì lại thấy YH ngồi trong đó :yikes:. Nhìn thấy anh bước vào là YH cười kiểu rất là gian luôn nhá, thế là mặt anh lạnh lùng ngay, rồi thấy YH đang làm bài nên là anh vào xem rồi hỏi luôn. Được 1 lúc thì thấy em với Kim về cùng dẫn theo ai đó của YH nên là các anh em giải tán hết để cho đôi bạn trẻ được tự nhiên :left: :right:. Ôi chao, đôi đó hay giận nhau thật đó em nhỉ? Chẳng thấy nhường nhau bao giờ, lúc nào cũng găng lên như vậy thì chiến tranh nổ ra liên miên luôn :faint:. Bọn mình hôm nay cũng làm thêm được 1 chút bài thực tập của em, tối về thì anh làm bài của anh, số liệu cũng sai nhiều nên là phải tập trung làm cho xong thôi em ah :). Mai mình lại tiếp tục làm bài nhé 😛
P/s: Hôm nay em lai rồng với quay rồng ổn thế 😆

2 Replies to “1 ngày mới :)”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *