1 ngày nhiều cảm xúc :)

Trưa hôm qua anh sang phòng em học, lúc chúng mình nói chuyện với nhau thì em bảo là lâu lâu không được ăn bánh mì kẹp xúc xích, trứng, cơ mà lúc đấy ăn thì lại không ăn được cơm trưa nên là lại thôi :left:. Thế nên anh mới bảo là sáng nay anh sẽ sang sớm rồi chúng mình đi ăn sáng món đó :). Đến tối anh hỏi lại thì em lại bảo là ngại không muốn đi và bảo anh mua mang đến thế là có cơ hội để trêu em nên anh không thể bỏ lỡ được :p. Sau đó chúng mình tranh luận một hồi, em thì nhất quyết là không đi và anh sẽ mua mang tới phòng em rồi mình cùng ăn, còn anh thì cứ bảo là sẽ không đi mua trước, đến rồi chúng mình cùng đi :p. Cơ mà thực ra lúc đấy anh cũng nghĩ là sẽ mua mang đến cho em rồi nhưng mà cứ thích tranh luận như thế với em cho vui đó chớ ;). Và rồi sáng nay anh cũng tỉnh dậy khá là sớm, lúc đó là hơn 6h sáng nhưng rồi thấy vẫn còn sớm quá dậy cũng chưa làm gì nên là lại nhắm mắt ngủ tiếp 1 tiếng sau thì anh dậy. Như mọi ngày khi dậy thì anh sẽ nhắn tin cho em chúc em ngày mới tốt lành luôn nhưng hôm nay thì anh định chờ đến lúc đi mua ăn sáng xong thì mới nhắn tin cho em rồi sau đó đến phòng em luôn cho em bất ngờ :rolleyes:, chứ như mọi hôm anh nhắn tin xong là phải gần 1 tiếng sau mới tới ;). Lúc đến nơi thì thấy phòng em vẫn đóng cửa, ra là em vẫn chưa dậy, anh đến thì mới đi đánh răng rửa mặt :right:. Được hôm anh chăm chỉ dậy sớm, đến sớm thì ny lại lười quá cơ :whistle:.
Thời tiết thì hôm nay cũng thất thường quá em nhỉ? Sáng lúc anh đến phòng em được 1 lúc thì trời bão to luôn, mưa được 1 lát thì tạnh xong đến trưa thì lại hửng nắng và đến chiều thì lại nắng to :eek:, đúng là sau cơn mưa trời lại sáng mà :lol:. Trưa anh tranh thủ về nhà ăn cơm 1 lát rồi lại đến phòng em luôn, trong thời gian đó mà em cũng kịp đi mua các đồ về và nấu nướng ăn uống xong xuôi rồi :p, ny anh cũng nhanh thật đó chớ :rolleyes:. Lúc đến thì anh thấy em đang ngồi xem phim nên lại vào xem cùng em luôn, lâu lâu rồi chúng mình cũng không xem phim rồi em nhỉ? Thế cơ mà đang xem phim nhưng anh đưa cho em điện thoại để chơi trò chơi thế là em cũng chơi miết luôn, chẳng để ý đến phim nữa, vậy là bộ phim mình đang xem dở lại bị dán đoạn :worried:. Đầu giờ chiều thì chúng mình với Kim và YH rủ nhau đi ăn uống, chưa thống nhất được đi đâu nên là cũng đi lòng vòng qua mấy địa điểm rồi chúng mình mới có nơi dừng chân. Đầu tiên là qua chuyên nhưng ở đó lại đông quá nên bọn mình đi xuống cầu Ếch. Đi ngang qua quán bia thì các nàng nảy ra cái ý tưởng là 4 người vào uống bia :yikes:. Ôi chao, quán thì toàn các đấng mày râu tự dưng lại có 3 cô bé cùng 1 cậu thanh niên vào ngồi uống thì chắc là người ta sẽ nhìn mình như những người ngoài hành tinh luôn đó :left: :right:. Rồi cuối cùng thì chúng mình cũng vòng về chợ trung tâm và vào đó ăn uống. Đến lúc về, qua đoạn đài phun nước em muốn vào nên chúng mình rẽ vào đó, để cho 2 người kia đi về trước. Ở đó cỏ rất nhiều và êm nên 2 đứa bỏ dép ra đi trên bãi cỏ và tận hưởng cái cảm giác mềm mềm, êm êm của cỏ chạm vào đôi bàn chân, cũng khá là thích ny nhỉ?
Tối nay lúc chúng mình đang nhắn tin với nhau tự nhiên thấy em ngừng mà không nói gì, lại đang nói về chuyện tế nhị chiều nay chúng mình làm với nhau nữa nên anh cứ cảm thấy lo lo :insane:. Nhắn tin không được, gọi điện cũng không thế nên lại càng cảm thấy lo hơn :ko:. Rồi anh nhắn tin cho Kim hỏi xem em đang làm gì thì Kim gọi cho em mãi không được, anh cố gắng chờ thêm 1 lúc xem thế nào thì cuối cùng em cũng trả lời Kim. Không phải nói chứ, lúc đấy anh thấy người nhẹ nhõm đi hơn bao nhiêu ấy. Phù, phù. Khi em nhắn tin thì anh cũng lên mạng và tìm thông tin luôn xem thế nào, thì đúng là lần đầu tiên sẽ như vậy đó em ah nên em đừng lo lắng nhé, 1,2 hôm là sẽ bình thường thôi mà :o. Dù lúc đó em có cảm thấy thích hay không thì anh cũng muốn nói lời xin lỗi em nhé, anh lại khiến em phải lo lắng rồi :awww:. Xin lỗi ny nhé !
Vậy là lại qua thêm 1 ngày nữa, ngày thi sắp đến gần rồi, chúng mình cố gắng ôn thi để đạt kết quả tốt nhất nào. Cố lên! Cố lên! 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *