anh xấu tính thì ny cũng kém xấu tính lắm :lol:

Như tiêu đề, anh đã xấu tính rồi, em còn xấu tính hơn rất rất rất nhiều ấy nhá :p. Chuyện hôm qua thì, thực ra anh cũng suy nghĩ và lo nhiều lắm đấy, chỉ là anh không muốn nói ra vì em cũng biết đấy, những lần trước mình mà có chuyện gì, anh nói ra em lại bảo anh nói nhiều và sau đó lại suy nghĩ linh tinh, vẩn vơ rồi lại tự trách mình và trách anh nên lần này anh đã tỏ ra không phải là hoàn toàn thoải mái nhưng mà cũng tạo ra sự thoải mái nhất có thể để em không nghĩ ngợi gì, không sợ gì và coi đó chỉ như một việc bình thường trong cuộc sống. Dù là lần đầu làm như vậy thì chắc chắn là người con gái sẽ cảm thấy rất hoang mang, lo sợ nhưng đó cũng là vấn đề tự nhiên nên là hãy thoải mái, đừng nghĩ ngợi gì em nhé (Nói thế chứ anh cũng lo lắm đó, lo cho em và cũng lo cho cả anh nữa :eyes:). Có như vậy thì anh mới cảm thấy thoải mái khi ở bên em được, chứ anh cũng sợ và lo mỗi lúc em như tối qua và như sáng nay lúc anh mới đến lắm :bandit:.
Mấy hôm nay trời nắng nóng nên là anh đến nhà em toàn mặc quần đùi thôi :whistle:. Thôi thì trước toàn bị ny nói là mặc quần dài đến thấy lịch sự còn em thì luộm thuộm nên là giờ anh cũng mặc quần đùi đến cho thoải mái và em cũng tự nhiên hơn :p. Ấy thế mà anh mặc quần đùi thì em lại có một lí lẽ mới để bắt lỗi anh, là xóm toàn con gái, anh mặc quần đùi đến không thấy ngại ah? :beard:. Nói là quần đùi chứ quần ngta mặc cũng dài với rộng lắm chứ bộ, với lại anh em cũng sàn sàn bằng tuổi nhau nên là cứ thế đi cho thoải mái, mà đúng là em cũng thấy như vậy mà ny nhỉ? :headbang:.
Mấy hôm trước cũng viết bài rồi nên hôm nay anh bảo ny là anh nghỉ một hôm rồi từ mai hôm nào cả 2 đứa mình cũng sẽ viết blog, ấy thế mà ny không chịu đâu nhé, đòi anh viết cho bằng được cơ, chả có nghĩ cho mềnh tí nào đâu nhé :left: :right:. Ghét ghét ghét… :p. Thế nên là bi h anh viết cong blog rồi nhóe, ny đọc đi. Hehe.
P/s: ny sai rồi, xin lỗi anh đi :lol:.

2 Replies to “anh xấu tính thì ny cũng kém xấu tính lắm :lol:”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *