Người yêu xấu tính, đáng ghét :p :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P


Từ hôm qua là e cũng ngủ khá nhiều. ngủ 1 mạch từ tối đến gần 7h mới tỉnh. có lẽ là cũng mệt nên là ngủ khá là ngon 😀 hì! 2 hôm rồi toàn a đến là e mới dậy. hok phải e dậy muộn đâu. mà dậy sớm, rùi thu hoạch xong lại le giường ngủ tiếp ấy mà :rolleyes: cũng 2 hôm rồi a đến toàn mặc quần đùi. eo eo! xóm e lại toàn con gái nữa chứ. a đúng là hok biêt ngại j cả 😛 😛 Đùa đó. chứ càng ngày thấy a càng thoải mái hơn nhá. mà cũng đúng thui. có phải là mới yêu nhau đâu mà ngại. e vẫn mặc váy vs quần sooc bình thường mà a nhở 😀 Sáng nay a đến. chắc do vẫn còn có dư âm của ngày hôm qua nên là e cảm thấy nói chuyện với a rất là khó luôn. cảm thấy cứ hok được thoải mái. thế mà đến lúc e vào chơi game ở máy a là lại dần dần bình thường được ngay 🙂 Xong là lại tiếp tục công việc, a làm bài, e chơi game. đến lúc a về là e mới đi nấu cơm. xong nằm chơi thì máy báo hết pin. thế là chẳng chơi nữa. mai a nhớ mang sạc pin đấy nhé :p
a đến thì mình cũng nằm ngủ 1 lát. lúc đó là e cảm thấy giận a lắm, giận thật đấy, cảm thấy a chẳng biết j cả, cũng chẳng hiểu j cả. cảm thấy rất là khó chịu luôn ấy. hứ! may sao là e là người rất hay dễ quên và dễ tha thứ :rolleyes: nên là 1 lúc sau mình lại bình thường :left: :right: Thật ra là tối qua e cảm thấy sợ lắm, thật sự sợ lắm ấy. cảm thấy chẳng muốn gặp a hay bất cứ ai nữa cả, sợ nếu thế thật thì e hok biết phải làm j. Đến trưa nay khi cảm thấy a hok hiểu e đang nghĩ j, hok hiểu e sợ j, là e cảm thấy giận a lắm. có phải a vô tâm quá hok?? nhưng chẳng hiểu sao nhìn a e lại chẳng thế giận được. lúc ý cảm thấy hình như e quá vô lí. thật ra thì a đâu có lỗi j đâu, nếu cái điều e sợ là thật thì cũng là do e thôi, e làm, e chịu. do vậy nên a cũng đừng nghĩ đến nó nữa nhé!!!
Tối nay cả xóm e ngồi tụ tập ăn xoài. thế là cũng vui vui rùi nảy ra ý định là đi ăn trộm xoài. ôi chao! cả 8 đứa, quần đùi, quần sooc, váy các kiểu, cầm theo cái cây phơi quần áo, diễu hành từ xóm trọ đến đoạn đường đôi. đi đến đâu là cười đến đó. mà đi đến đâu là cũng thấy họ nhìn nhá. và chiến lợi phẩm thu được là 2 quả xoài xanh. cũng chua lắm, nhưng mà vui đáo để. cả xóm ngồi vây quanh cùng nhấm nháp. sau đó thì góp tiền đi mua bỏng. đậm chất sinh viên luôn :happy:
p/s: từ giờ cả 2 cùng nhau viết blog nhé! để biết được cảm xúc of nhau mỗi ngày 😀 nên là chắc ngắn thế nè cũng hok sao đâu :p

One Reply to “Người yêu xấu tính, đáng ghét :p :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P :P”

  1. trưa nay a đã bảo e là a hiểu mà, chỉ là a ko muốn nói đến ko e lại nghĩ ngợi thôi chứ ko phải là a vô tâm đâu, đêm qua a cũng lo và nghĩ nhiều lắm đó :awww:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *