Hãy sống theo cách của riêng mình em ah !

Mấy hôm nay trời cũng khá là nóng nực và oi bức mà anh thì lại dậy sớm, đi cả ngày trời nên là hôm nay anh cứ cảm giác người mỏi rã rời, đầu thì hơi căng căng và đau nên hôm nay cảm thấy uể oải lắm :ko:. Sáng anh đến phòng em là chúng mình đi chợ luôn do anh cũng đến hơi muộn mà, lí do thì ở bên trên đó nhé ny :nervous:. Em thì bảo là anh có mang mũ cho em không và mình đi xe máy, còn anh thì thích đi bộ cho thoải mái và thư giãn vì lúc nào cũng đi xe rồi :rolleyes: thế nên 2 đứa mình đi bộ ra chợ :p. Không như những lần trước, ra đến chợ chúng mình cứ phải xem là sẽ mua thức ăn gì thì hôm nay chúng mình quyết định rất nhanh là sẽ mua rau ngót về nấu canh, thịt luộc và mướp đắng xào với trứng 😆 thế nên chúng mình đi 1 l lèo những chỗ cần mua rồi về ngay :). Xong rồi về anh ngồi làm bài tiếp còn em thì…nằm chơi game :insane:. Ôi chao, sao lại là anh làm bài rồi em thì chơi điện tử nhỉ :confused: rất là gì và này nọ nhá !@#$%^&*()
Làm bài được một lúc thì chúng mình đi nấu ăn, lúc đi chợ về cũng có ngâm mì tôm ăn nên là hôm nay chúng mình cũng nấu cơm trưa muộn muộn :p. Hôm nay anh lại rất là chăm chỉ nhá, đi chợ cùng em này, nấu nướng cùng em này và ăn xong còn rửa bát nữa chứ :yikes:. Đấy, em thấy ny em được không mà lúc nào cũng thấy chê thôi ah :knight:. Thế là bài của em cũng gần gần ổn rồi, cố làm thêm chút nữa là xong thôi :headbang:.
Tối nay anh cũng vẫn hơi mệt nên ăn cơm xong là cũng lên ngồi nghỉ 1 lúc, đến bi h vẫn chưa đi tắm đây :eyes:. Đang ngồi chơi thì em nhắn tin cho anh, nhìn cái icon của em là anh biết lại có chuyện gì đó rồi :insane:. Lúc bật máy để onl thì anh lại nghĩ vẩn vơ ra bao nhiêu là chuyện xem sẽ là chuyện gì, lúc đó anh cũng cảm thấy hơi hoang mang :monkey:. Và rồi lên nói chuyện với em thì thấy tâm trạng của em không tốt một tẹo nào, vấn đề là những lời bàn tán xung quanh chuyện của chúng mình. Anh cũng nói với em rồi và mọi người cmt dưới stt của em cũng nói như vậy, mình không thể sống để làm hài lòng tất cả mọi người được, nhất là đối với những người không hiểu chuyện mà chỉ phán xét con người, sự việc qua những gì được nhìn thấy thì thật là chẳng bõ để mình phải suy nghĩ làm gì cả. Hãy luôn là chính mình em ah, mình sống thế nào thì mình biết, mình cứ cảm thấy thoải mái và mọi chuyện mình làm là tốt, là đẹp là được. Như vậy thì cuộc sống sẽ có rất nhiều ý nghĩa mà mình được thoải mái, không phải quay cuồng trong vòng xoáy dư luận nơi có rất nhiều những kẻ xấu chỉ muốn vùi mình xuống thật sâu. Chúng mình hãy cứ hiên ngang bước tiếp và đạp đạp đạp trên dư luận ny nhé :).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *