1 ngày bình thường :)

Thế là lại đến giờ để anh viết blog ngày hôm nay rồi, thấy cũng khá là nhanh nhé, hôm nào cũng viết nên cảm giác như là vừa viết xong 1 blog thì đã viết cái tiếp theo luôn ấy :). Nhưng mỗi lần ngồi để viết ra những cảm xúc, suy nghĩ của mình vào blog để cho em biết thì lại là một lần anh cảm thấy vui vì qua những dòng tâm sự những suy nghĩ thật trong ngày như thế này thì em sẽ hiểu anh hơn:rolleyes:. Có những điều mà khi gặp nhau có thể khó nói thì anh cũng đã và sẽ viết vào đây, như vậy thì sẽ luôn cảm thấy thoải mái với nhau em nhỉ?
Ngày hôm nay với anh cũng không có nhiều việc phải làm, không nhiều chuyện diễn ra lắm nên cũng chưa biết bắt đầu từ đâu, thôi thì cứ bắt đầu từ chuyện sức khỏe của anh vậy :left: :right:. Hôm qua anh cảm giác đầu cứ đau đau, nó không đau hẳn đâu mà nó cứ căng ra, ong ong làm anh không thể nghĩ được gì :bomb:. Thế nên là tối qua anh tắt máy tính và lên giường sớm hơn thường lệ, cơ mà đầu rồi người cứ khó chịu và mỏi rã rời như vậy nên là nằm cũng không yên thế là lại chơi game Loạn 12 xứ quân và đến khi điện thoại hết pin thì lại lấy máy tính bảng và xem phim nên cũng ngủ sau đó tầm hơn 1 tiếng :knight:. Sáng thức dậy thì thấy người vẫn còn mệt mỏi lắm nên là sau khi chúc em ngày mới tốt lành xong thì anh cũng không dậy và chuẩn bị để sang em như mọi ngày mà lại nằm tiếp trên giường để nghỉ ngơi cho lại sức, thế nên là chiều anh đến thì em mới thấy anh vẫn bình thường như vậy :sherlock:. Tình trạng lúc đó với tối qua của anh là khác xa nhau luôn ấy ny ah, thế mà chiều anh đến ny vẫn còn không tin chứ :zip:.
Chiều nay đến thì thấy ny tự nhiên nói nhiều lắm nhé, cũng thấy bất ngờ nên là anh nói ra thôi, ai dè tự ái xong rồi cũng im luôn chứ. Chậc chậc. Hôm nay 1 phần là do sức khỏe, 1 phần là do chuyện tối qua em nói với anh nên là tâm trạng anh cũng không được tốt, anh cũng cứ im lặng không nói nhiều và không sôi nổi như mọi khi nên nhiều lúc em hỏi mà anh cũng không trả lời là do như vậy đó. Đêm qua anh cũng suy nghĩ nhiều lắm và anh cũng cảm thấy hơi mất tự tin vào bản thân mình. Là mất tự tin chứ không phải là thiếu tự tin nhé. Nên anh luôn muốn được nhìn thấy nụ cười tươi vui của em vì mỗi khi như vậy anh lại cảm thấy mình hạnh phúc lắm ấy :happy:.
Cả ngày hôm nay em toàn ăn mì thôi nên đến tối thấy bảo với anh là em đói :ko:. Lúc ấy anh thấy không yên tâm nên là bảo em ăn gì thì anh mua, còn để em ăn mì tôm nữa thì chẳng qua là bần cùng thôi. Thế là không chờ em bảo anh là đi mua hay không, anh cũng phóng xe đi luôn và mua cho em bánh mì xúc xích trứng, món mà em thích ăn ;). Quán hơi đông nên là anh cũng phải chờ 1 lúc mới lấy bánh được rồi đi đến đưa cho em luôn không lại chờ thì đói lắm. Vừa dừng xe trước cổng đang định gọi em ra thì đã thấy em chuẩn bị ra rồi, chắc là quen tiếng xe của anh đến rồi đây mà :p. Đưa bánh cho em xong và trở về nhà anh cảm thấy vui lắm nhá vì thấy em cũng vui mà :o. Đấy, ngày hôm nay của anh kết thúc bằng niềm vui nho nhỏ như vậy đó ny ah :happy:.

3 Replies to “1 ngày bình thường :)”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *