1 ngày nắng nóng :spock:

Hôm qua thì chúng mình cũng đã làm xong bài thực tập của em rồi, mới xong 1 bài nhưng anh thấy vui lắm nhé, mà cũng thoải mái nữa :rolleyes:. Thế nên là sáng nay em bảo anh đến sớm rồi đưa em đi in bài luôn, mà em đi in bài lúc đấy lại là in sớm nhất trong nhóm nữa chứ, thế mà trước 2 người kia cứ thúc giục em làm nhanh chứ, cuối cùng thì lại làm xong sau :cheers:. Lúc chúng mình in xong đi về rồi thì 2 bạn trong nhóm em mới đi in, kể ra thì làm bài xong trước cũng cảm thấy thoải mái, thảnh thơi và vui lắm em ah 😆
Rồi thì em gửi bài cho bạn mang lên trường cho thầy giáo sửa nên cũng đỡ phải lên, thế là chúng mình lại có thời gian để đi chợ luôn. Hôm nay thì anh đứng ngoài để chờ em vào chợ mua thôi, em cũng mua ít đồ nên chỉ 1 tẹo là đã thấy đi ra rồi, rất chi là nhanh nhé ;). Mình về phòng em định làm bài anh thì ôi thôi, lúc đi in bài cắm cái usb vào cái máy ở quán thế là bị virus xóa hết dữ liệu rồi, thế nên là 2 đứa lại ngồi chơi và chờ bài của em được sửa xong :left: :right:. Đến lúc nhận bài thì bài em bị sửa bao nhiêu chỗ ấy, trước lúc sửa đề cương thì thầy không sửa chi tiết đi, đến bi h làm bài rồi thì lại bảo phải làm thêm, mà tuần sau thì chúng mình thi cuối kỳ luôn rồi nên là cứ bắt sửa kiểu này đúng là hành SV mà :down:. Thôi thì em cố gắng sửa cho xong đi, anh cũng mau chóng làm xong bài anh rồi mình còn ôn thi nữa, xong rồi thì chẳng mấy mà lại nghỉ hè đâu ấy em ah :).
Chiều nay trời khá là nắng nóng, các bạn trong nhóm em lại đến làm bài nữa nên ngồi trong phòng lại càng cảm thấy ngột ngạt hơn :insane:. Em thì ngồi để chỉnh số liệu cùng với các bạn còn anh thì ngồi máy tính của em để làm bài. Đúng là hôm nay có nhiều bạn có khác nên là em sôi nổi lắm nhé, đã thế có lúc nổi hứng quá còn ném tập giấy vào anh nữa chứ :yikes:. Lúc đấy anh bất ngờ lắm nhé, chả bao giờ nghĩ là em lại làm như thế đâu thế nên là lúc đấy hơi bị bực em luôn. Rồi chiều muộn ny YH rủ mấy ae đi chơi nên là 5 người cùng đi. Đúng là đang làm bài căng thẳng mà lại được ra ngoài ngồi đông vui như vậy là cảm thấy thoải mái lắm ấy em ah :lol:.
Cả ngày nay không được ngủ mà trời thì lại nắng nóng nên là tối ăn cơm xong anh cứ ngồi ngủ gật gà gật gù, mãi 1 lúc mới đi rửa bát ấy. Xong rồi lên tầng ra ban công ngồi cho mát. Tắm xong, onl thì vẫn chưa thấy em onl nên đang định nhắn tin cho em hỏi em đang làm gì thì thấy nick em sáng :). Thì ra là chiều nay xóm em liên hoan, là liên hoan ngọt, chắc là vui vẻ lắm em nhỉ? Lại toàn con gái nữa nên sẽ rất tự nhiên và sẽ có nhiều chuyện để nói lắm đây ;). Mà khéo lại còn bàn kế hoạch đi chọc xoài nữa ấy chứ :lol:. Liên hoan như vậy lại ăn nhiều đồ chua, ngọt,… nên em lại bị đau bụng rồi :ko:. Đợt vừa rồi thấy cũng đỡ đỡ vậy mà giờ lại bị :bomb:. Cũng sắp được nghỉ hè rồi nên em sẽ có thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, đi khám xem thế nào rồi uống thuốc vào là sẽ ổn hơn thôi mà :).
P/s: anh buồn ngủ quá ny ah :wait:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *