Một ngày bân rộn :D

Hôm nay là 1 ngày khá là mệt với e! Cũng do hôm qua đau bụng đêm nên e cũng ngủ được có xíu, thế mà 6h mấy cái đứa trẻ con nô nhau nên là e cũng tỉnh rùi dậy luôn lúc đấy. Dậy thì dậy đấy nhưng cứ cảm thấy oải oải. Sáng rùi a vs e đi in bài để đem cho thầy giáo sửa. Những tưởng bài có vẻ tốt vậy, thế mà phải sửa khá là nhiều, phần nhiều là do thầy chẳng sửa lúc làm đề cương nên nó mới be bét như thế. Hự hự. Thế là chiều Bình vs Yến Hải rủ nhau sang phòng e làm bài để còn thống nhất số liệu. Cứ nghĩ là a sẽ ngại cơ. Ai dè ny e càng ngày càng hok biết ngại đó nhá :whistle: Chẳng hiểu sao hôm nay lại nóng bức thế chứ. chứ mọi khi e nằm ngủ trưa là vẫn đắp chăn bình thường ấy. thế mà hôm nay rõ nóng, cảm thấy người ra mồ hôi dính dính rất là khó chịu nhá. nếu hok phải có mọi người là e đã đi tắm rồi ấy. Chứ người e rất thất thường, lúc nóng lúc lạnh, nên là những lúc ấy là khó chịu lắm :yuck:
XOng xuôi thì mình kéo nhau ra cổng trường chuyên ăn uống. lí do là A Tuân, ny Yến Hải ra mắt e và Kim, thế là a được đi ké đó nhé 😀 lúc ngồi đấy e cảm thấy đôi ý buồn cười lắm nhá! có cái j đó rất là buồn cười luôn ấy, nhưng e chẳng biết vì cái j cả 😀
Về thì cũng khá tối, nên là e cũng tắm giặt luôn, ngồi xem bài 1 lát thì nhóm e ngồi liên hoan. cũng gọi là vui. Nhưng cứ bị bắt hát nên e cảm thấy chẳng thoải mái nữa luôn. Vì e cũng hok hát bao giờ, mà lại bị ép quá, thế là e vs e hàng xóm cùng nhau hát bài 2 con vịt :ko: Tóm lại là cũng có bữa liên hoan thú vị. cảm thấy xóm gần gũi nhau hơn 😀 Nhưng mà do ăn uống linh tinh nên bụng e nó lại đau, cảm thấy đã mệt lại mệt hơn. Đã tự nhủ là cố gắng làm xong bài, thế mà nghe chừng hok được rùi 🙁 có lẽ hôm nay e sẽ đi ngủ sớm :zzz:
P/s: lâu lâu rùi hok được ôm a! cảm thấy thích lắm nhé 😛

One Reply to “Một ngày bân rộn :D”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *