thời tiết chuyển biến :)

Vậy là bài báo cáo thực tập của anh hôm qua đã làm xong và đã nộp cho giáo viên hướng dẫn để sửa bài nên là cũng thấy bớt căng thẳng lắm ny ah :). Tối qua thì em đã lấy được bài thầy sửa nên là cũng bắt tay vào sửa bài luôn, cũng phải sửa nhiều nên ngủ khá là muộn, anh thì tối qua cũng chẳng học hành gì, cứ quanh quẩn với cái máy tính hết chơi game rồi chat chit còn em thì ngồi làm bài :coffee:. Vì nghĩ là hôm sau em sẽ đi in bài sớm để còn nộp sửa bài nên anh bảo em gửi bài luôn cho anh để căn chỉnh, cơ mà chắc nghĩ là làm thế anh lại thức khuya nên là em không gửi cho anh, thế nên sau đó tầm 1h là chúng mình đi ngủ luôn :).
Sáng nay dậy anh cảm thấy không nóng như mọi khi, cũng tỉnh sớm lắm nhé, dạo này toàn tầm hơn 6h là anh tỉnh thôi nhưng nghĩ chưa ngủ được bao nhiêu, mới hơn 5 tiếng nên là lại nhắm mắt ngủ tiếp :zzz:. Từ mai thì chắc là thôi, cứ tỉnh lúc nào là dậy luôn, chứ ngủ tiếp giấc nữa vừa dậy muộn mà lại nóng bức nữa :bandit:. Sáng nay anh không sang nhà em mà ở nhà, rồi thấy em nhắn tin bảo anh lên chỉnh bài của em là anh nhanh chóng chỉnh sửa luôn :).Căn căn chỉnh chỉnh, cắt bỏ đi 1 số phần để cho bài gọn gàng thế là a cũng rút ngắn bài em đi đc 1 ít, đủ để nhìn thấy bài đẹp hơn khá là nhiều :rolleyes:. Chắc em cũng thấy sốt ruột vì anh chỉnh lâu quá hay sao mà thấy thi thoảng cũng hỏi anh làm xong bài chưa nên anh cũng phải cố gắng nhanh chóng chỉnh cho xong để gửi bài cho em. Chưa biết em có đi in luôn hay không nhưng cứ phải làm cho xong, biết đâu em lại cần ngay. Bài thì cũng phải căn chỉnh nhiều nên anh làm cũng mất nhiều thời gian nên hôm nay lại ăn trưa sau mọi người một lúc :).
Chiều nay thì nhóm em ra Ngân hàng xin dấu với cảm ơn mọi người ở đó nên anh cũng ở nhà và xem lại bài thôi, rồi chờ Tùng nó xong để còn in bài rồi cũng ra Ngân hàng xin dấu. Ấy thế mà anh không gọi điện hỏi trước thì cu cậu cũng chẳng biết bao giờ mới liên lạc, lúc đấy cũng muộn muộn rồi chứ, hôm nay lại là thứ 6 nữa nên phải ra sớm vì nhỡ đâu Ngân hàng họ lại về sớm. Xong thì anh cũng lên nhà Tùng luôn, lên đấy mới in mấy cái phiếu nhận xét rồi ngồi viết mấy cái thông tin vào đó. Lúc bọn anh đi thì trời tối sầm lại, biết là sắp mưa nên phải đi nhanh, đường thì bụi mù luôn nên là anh nhắm mắt đi ấy :bandit:. Vừa đến nơi thì trời đổ cơn mưa to, tuy không bị dính mưa nhưng đất cát thì bám đầy người :sst:. Lúc đấy cũng muộn rồi nên bọn anh chưa xin được dấu luôn nên cô ấy cứ cầm rồi thứ 2 tuần sau xin cho bọn anh sau. Đang ở Ngân hàng thì anh nhận được tin nhắn của em rủ đi chơi, lạ thật đấy cơn mưa rõ to mà rủ ngta đi chơi chứ 😆 thế nên là anh lai Tùng về rồi đến phòng em luôn :). Lúc đó phòng em bị mất điện nên mình ngồi chơi 1 lúc, sau đó thì định đi mua bánh mì nhưng ra quán thì lại hết bánh nên mình ngồi ở quán ăn luôn. Em thì mải ngồi chơi game chẳng để ý gì đến anh cả trong khi anh thì cứ ngồi ngắm em thôi :whistle:. Mà nhá, ngắm em thấy em rất chi là dễ thương, đáng yêu nhá ;). Hì hì, đúng là ny anh có khác :cool:. Tối nay trời được cơn mưa nên thời tiết cũng khá là dịu mát ny đáng yêu nhỉ :yes:. Anh nhớ ny lắm ấy :flirt:.

6 Replies to “thời tiết chuyển biến :)”

  1. vừa gặp mà đã nhớ roài. chiều nay sang cũng kêu nhớ rõ to, mọi ng mà nghe thấy lại cười cho xem :whistle: Chắc a nghiện e roài :rolleyes:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *