đi big C ! đi big C :D

Hôm nay là 2/6. thế là qua ngày tết thiếu nhi rùi. nên là hết ngày của a nên hôm nay mình phải bắt tay vào học thi 😀
hôm qua do cũng ngủ khá sớm nên là sáng nay e dậy cũng hok muộn lắm. dậy tắm rùi vào thu hoạch xong thì mới thấy a sang. cũng biết là sáng nay a sang bên Hông mượn vở nên e cũng nghĩ là a sang muộn nên cũng khá là nhởn nhơ. cũng do trong năm học mình lười chẳng chép, lười học bài ( cả a và e ), lại thêm mấy hôm vừa rùi tự cho phép nghỉ ngơi sau khi đi thi. nên là hôm nay động đến bài vở thấy khá là nhiều là lại chẳng biết bắt đầu từ đâu nữa. hôm nay e cũng hok đi chợ mà nhờ Kim mua hộ. cốt là để dành thời gian học. ấy thế mà cả 2 đứa cứ lười mãi. cả sáng cũng chỉ quyết định được là học phần bài tập trái phiếu trước thôi. xong là e lại đi nấu cơm, rùi ăn cơm. hôm nay ăn cơm còn nói đủ mọi chuyện, hầu hết là kể về thời học sinh of e. a nghe có vẻ chăm chú lắm đó. nhưng chả biết là nhớ đc bao nhiêu 😛 thế là mãi gần 2h mình mới dọn dẹp đi rửa bát. và phần rửa bát là lại thuộc về a. cứ như chắc chắn là phải thế ấy, thấy a tự giác lắm luôn nhé. thế là e cũng úp bát cho a rùi lại vào combat đấu trường ở game 🙂 xong xuôi thì cũng hơn 2h rùi. thế rùi chị a gọi tới. chuyện là sáng nay cả nhà a đi big C. dạo nè đang khai trương nên mọi ng đi rầm rộ lắm nhé. đi mãi đến hơn 2h mới về thì mới biết là hok mang chìa khóa. thế là a về để đưa chìa khóa cho chị. lúc ấy e cũng tranh thủ đi nằm 1 tí. dạo nè e ham ngủ lắm. lúc nào cũng trong tình trạng buồn ngủ luôn ấy. thế mà mải chơi game nên chẳng ngủ đc j thì a đến. rủ đi big C luôn. lúc ý cũng 3h rùi. thế là tụi mình lại tiến hành lên đường đi big C. trên đường đi cũng gặp ít mưa. mưa bóng mây thui ý. rùi qua đoạn đó là lại nắng bình thường. ấy thế mà khi mình đang đi loanh quanh trong đó thì lại mưa rõ to hok ý. còn mất điện cơ mà. mưa to nên có 1 đoạn trong ấy là ngập nước ấy. mình đi loanh quanh mãi.chỗ nào cũng rẽ vào. còn adua lấy cái giỏ đựng đồ nữa. thế mà kết quả chỉ mua đc có 1 hộp ghép hình. để e miêu tả về nó nhé! tiêu đề là seaside. và đúng vs tiêu đề đấy thì là cảnh bãi biển. có 1 ngôi nhà nhỏ ở góc phải được bao quanh bởi 5 cây dừa có cả cao lẫn thấp. bên trái thì là biển và bầu trời xanh xanh. sóng biển dạt dào lắm lắm. bên góc dước phải thi là bãi biển. còn trung tâm of bức tranh thì lag 1 cô bé và 1 cậu bé. hình như trên tay cậu bé cầm 1 thứ j đó ( e dự là vỏ ốc) còn cô bé thi nhìn sang. 1 tay cầm chiếc khăn. còn 1 tay thì nắm chặt tay cậu bé. tình cảm lắm nhé. nhìn thấy nó mà muốn được ra biển ghê cơ ấy 😀 nó có 1000 mảnh ghép nên là cũng khá là mất thời gian đó. vì thế nên khi rảnh rỗi tụi mình sẽ cùng nhau ghép nhé. sẽ là 1 kỉ niệm khá là ý nghĩa đó ny nhỉ? 😀
p/s: dạo nè mình hay có trò hôn ở 10 điểm. ngộ a nhỉ? cơ mà nói mới nhớ. hôm nay e hôn rùi. a chưa hôn đâu nhé! ny hư! ny xấu tính :whistle:

One Reply to “đi big C ! đi big C :D”

1. ui đấy đấy, sáng lúc đi cắm cơm xong là anh cũng không nhớ luôn đó :insane: sr baby nhóe 😉