a đi về quê ;)

Vậy là em đã về nhà được 2hôm rồi đó, thời tiết ở trên đó chắc là sẽ mát mẻ hơn nhiều ở dưới Việt Trì em nhỉ? :). Như đã bảo từ tuần trước thì thứ 5 tuần này anh sẽ đi về quê nội ở Nam Định, cũng lâu lắm rồi anh chưa về quê đó, đây mới chỉ là lần thứ 3 anh về thôi; lần đầu tiên anh về là lúc 4 tuổi, lần thứ hai là lúc anh học lớp 8 và bi h là hết năm 3 Đại học. Về ít như vậy nhưng anh vẫn có thể hình dung ra được quê anh như thế nào, về từ nhỏ mà nhớ thế là cũng được đấy em nhỉ? :whistle:. Lúc viết những dòng trên thì anh đang ở nhà còn bi h là đang ngồi trên xe ô tô rồi ny ah :). Từ hôm em về nhà tới giờ là anh có thói quen dậy sớm vào thu hoạch và combat đều đặn cho ny, ság nay cũng như vậy, anh còn lai được cho em thêm 1em pure element nữa nhé và đó là em pure flame, có thể coi là 1trog những em pure đẹp nhất luôn ấy :lol:, mà lai được cho em anh còn cảm thấy vui hơn là anh được nhóe ;). Xong xuôi đâu đấy thì anh cũng đi chuẩn bị đồ và đi ăn cơm là vừa tới lúc đi.
11h hơn thì anh lên xe đi Hà Nội, trước, trong và sau khi anh đi thì chúng mình đều nói chuyện khá là nhiều luôn ấy, cảm thấy rất là gần nhé :). Do hôm nay cũng không phải cuối tuần nên đi xe thoáng lắm em ah, lúc đi Hà Nội anh ngồi 1mình ở phía cuối xe với đống đồ, còn lúc đi Nam Định thì mỗi người 1 chỗ, xe thì mát lạnh đến nỗi mà anh phải đóng bớt mấy cái điều hòa ở gần lại nếu không anh thành cục nước đá rồi ấy :whistle:. Xuống đến Mỹ Đình cũng là gần 1h chiều rồi, bố anh với Bông thì lên xe trước còn anh thì ra ngoài đứng chờ chị. 1 rưỡi lên xe nhưng đến 2h thì xe mới xuất bến em ah, anh ngồi trên xe lại tranh thủ viết blog tiếp và cũng vừa nói chuyện với em luôn. Chúng mình nói bao nhiêu là chuyện nhưng có 1chuyện lại khiến cả 2phải lo lắng, mong cho chuyện đó sẽ không xảy ra như chúng mình đang lo. Dù sao thì anh cũng sai rồi, từ lúc đó tới giờ anh cảm thấy lo lắm ấy, em thì chắc cũng lo nhiều, anh xl ny nhé (_ _''). Anh tự nhủ là ''Rồi mọi chuyện sẽ ổn'', từ sau anh sẽ cẩn thận hơn.
Khi anh đến quê thì cũng đã là 4h chiều, khung cảnh vẫn như trước anh nhớ chỉ có điều có nhiều nhà khang trang hơn thôi :). Cất đồ xong thì anh cũng ra gọi điện cho mẹ báo là đã đến rồi sau đó là gọi cho em luôn, chúng mình nói chuyện khá lâu về những việc đang làm hiện tại và về chuyện thi cử vừa qua :). Hôm nay anh đến đúng vào ngày anh anh lại mua máy tính với nối mạng chứ, thế là anh lại có phương tiện để thu hoạch và combat rồng rồi :lol:. Đang ngồi máy tính thì mất điện nên anh lên giường và trước khi ngủ thì hoàn thành blog này đây. Giờ này thì em đã ngon giấc rồi, anh cũng ngủ đây, chúc ny ngủ ngon nhé :). Iu và nhớ em nhiều :*
P/s: Ngồi trên xe viết blog cảm giác tuyệt lắm ny ah :lol:, lại còn viết trong bóng tối nữa chứ :).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *