ngày kỷ niệm tròn 6 tháng :)

sáng nay theo đúng kế hoạch thì tụi mình sẽ đi Bát Tràng. dự định là 5h sẽ bắt đầu đi nên tối ngủ e để báo thức 4h dậy để chuẩn bị đồ đạc linh tinh. thế nhưng chả hiểu báo thức kêu lúc nào nữa. lúc e vùng tỉnh thì đã là 4h52 rồi. lại thấy tn of a lúc 4h22 nên e nt lại luôn lúc ý. trời mưa. có vẻ khá to nên tụi mình cũng chần chừ 1 lúc. sau quyết định là vẫn sẽ đi thì e mới dậy đánh răng rửa mặt. hôm qua cũng hơi mệt lại thêm dậy sớm nữa nên e lại có cảm giác buồn nôn. nhưng rồi thì mình vẫn chuẩn bị đâu vào đấy. nào là xếp đồ rán trứng và ăn sáng. xong đâu đấy 6h hơn chúng mình bắt đầu đi. lúc ấy trời lại tạnh tạnh rồi nên đi khá là lạnh. đoạn đường trên này thì không nói làm j. nhưng đến đầu Hà Nội thì hơi bị rắc rối 1 tí. phần là do giờ không được đi trên cầu Thăng Long nên chả hình dung được đường nào ra đường nào. nên là qua đấy mình đi sang đường khác. thế mà may sao nó lại đến đường mà mình cần đi gần hơn. đúnglà vừa đi vừa tìm đường cảm thấy vui lắm nhé. cuối cùng thì cũng đến đích mà chẳng phải gọi hỏi bạn a nhiều. đến nơi thì mình tìm ngay chỗ sân chơi gốm để chơi luôn. đúng là làng gốm nên là cũng khá là nhiều nơi ấy. xung quanh đấy đi đâu cũng chỉ toàn là gốm luôn. rồi mình vào nghịch đất sét ( nói là đất sét chứ e cũng chả biết nó là j nữa). đặt trên cái bàn quay. trước e cũng chỉ được nhìn trên tv thôi. chứ lần đầu được làm công nhận thú vị thật. nhìn người ta làm rõ là dễ hok ý. thế mà mình lam thì khó thật, chẳng tròn được lại còn bắn linh tinh. kết quả la sau khi đổi đi đôi về với a thì tác phẩm of mình cũng vẫn chỉ là cục đất đấy, chỉ khác là nhão hơn thôi. và quần áo thì dính đầy đất bùn. thế là mình đi rửa rồi vào tô màu. ngồi chăm chú lắm nhé. rồi còn viết lên tường nữa. để làm kỉ niệm a nhỉ? cả 2 cái cốc of mình đều có chữ N :heart: P và thêm 1 đôi trai gái nắm tay nhau nữa. tuy là of e có đẹp hơn of a thì a cũng hok được kêu ca đâu nhá 😛 rồi mình cùng nhau đi chợ gốm. đúng như cái tên thì ở đó toàn đồ gốm, sứ cả. vòng 1 vòng rồi mình cũng về ngồi nghỉ 1 lúc rồi lại lên đường. vì hok biết đường đi đâu cả, lại thêm trưa nắng nên sau khi không được vào ecopac thì mình cũng lên đường vào nội thành. bảo ra tây hồ chơi. vòng vèo 1 lúc thì mới tới được. trưa nóng nên càng thây mệt nên mình ra chỗ bờ hồ ngồi. ấy thế mà mấy cái ghế đá ở đấy tụi bán hàng cứ để đồ lên. mục đích là hok cho mình ngồi không mà phải mua nước of bà ý. sau 1 hồi tranh cãi thì mình vẫn cứ ngồi đó. bà ta hok nói được nên cứ như trút giận lên mấy người ngồi ở đấy ý. đúng là ghét a nhỉ? ngồi 1 lúc ngắm nhìn, hít thở không khí of thành phố thì đến 3h hơn thì mình lại bắt đầu lên đường ra về. về đã biết đường nên là đi nhanh hơn hẳn. đến nơi thì cũng hơn 5h. mệt phờ người nên a nằm ở phòng e nghỉ 1 lúc rồi mới ra về. tối a lại sang. vì cũng mệt và đau đầu nên e cũng chẳng muốn đi đâu cả nên sau khi a đưa e đi ăn cơm rang thì cũng lại về phòng e ngồi nói chuyện. đấy! ngày 6 tháng of mình trôi qua như thế đấy. kết luận 1 câu là ngày đi ra ngoài 🙂